เทปแรกทำเสียว!! บ๊วย-จ๋า ประเดิมพิธีกรรายการใหม่ เดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด | Sanook Music

เทปแรกทำเสียว!! บ๊วย-จ๋า ประเดิมพิธีกรรายการใหม่ เดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด

เทปแรกทำเสียว!! บ๊วย-จ๋า ประเดิมพิธีกรรายการใหม่ เดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดศักราชรับปีใหม่แล้วเตรียมนับถอยหลังไปมันส์กับรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์สุดมันส์ของผู้ชมทุกเพศทุกวัย รายการเดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด โดยผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการโทรทัศน์หน้าใหม่ไฟแรง บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ภายใต้การบริหารของ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล



ประเดิมเทปแรกรับปีขาลก็ทำเอา 2 พิธีกร บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ออกอาการเสียวกับโชว์เปิดรายการซึ่งนำเสือโคร่งตัวใหญ่ 3 ตัวมาโชว์ลีลาผาดโผนต้อนรับปีเสือ ทำเอาพิธีกรหนุ่ม บ๊วย กลายเป็นแมวน้อยขึ้นทันทีเพราะออกอาการกลัวแบบสุดๆ ขออยู่ไกลๆ ผิดกับ จ๋า ที่ดูจะชื่นชอบความน่ารักและไม่กลัวความดุร้ายของเสือเลยสักนิด แขกรับเชิญคนแรกคว้า บี้-สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว มาโชว์เพลงแรกสุดประทับใจ รักเธอเหลือเกิน ที่ทำให้บี้เกิดเป็นดาวดวงใหม่บนเวทีเดอะสตาร์ 3



ต่อเนื่องด้วยโชว์เจ๋งๆ ของหนุ่มคนนี้อีกเพียบที่จะคอนเฟิร์มว่าทำไม บี้ ถึงกลายมาเป็นดาวในใจของแฟนๆ ถึงทุกวันนี้ แถมยังได้แขกรับเชิญคอมเม้นเตเตอร์สุดเริ่ด ม้า-อรนภา กฤษฎี ที่จะมาร่วมยืนยันความสำเร็จของดาวรุ่งคนนี้ด้วย...ติดตามเรื่องราวความประทับใจในเส้นทางสายบันเทิงของ บี้-สุกฤษณ์ ได้ใน รายการเดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี วันพุธที่ 6 มกราคม 2553 เวลา 22.15 – 23.05 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook