ฮันคยอง ( Super Junior ) ฟ้องยกเลิกสัญญา SM | Sanook Music

ฮันคยอง ( Super Junior ) ฟ้องยกเลิกสัญญา SM

ฮันคยอง ( Super Junior ) ฟ้องยกเลิกสัญญา SM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คยูฮยอน ( Kyu Hyun ) สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) พูดเกี่ยวกับกรณีคดีความของ ฮันคยอง ( Han Kyung ) หนึ่งในสมาชิกวงเดียวกัน



21 ธันวาคม 2552 คยูฮยอน ( Kyu Hyun ) อัพเดทไซเวิลด์ส่วนตัวของเขา พร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "Even a beast don’t bite the hand that feeds one ... I can not understand ( แม้แต่สัตว์ยังไม่กัดมือผู้ให้อาหารเลย ... ผมไม่เข้าใจจริงๆ )" เขากล่าวเปิดเผยถึงกรณีที่ ฮันคยอง ( Han Kyung ) กำลังมีคดีความขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment นั่นเอง

อย่างไรก็ตามเมื่อข้อความของ คยูฮยอน ( Kyu Hyun ) ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ทำให้หลังจากนั้น คยูฮยอน ( Kyu Hyun ) ได้ลบข้อความในไดอารีออกในทันที พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ในใจผมแค่หวังว่านี่คือทางเดินที่ถูกต้อง ... ผมกลัว" คยูฮยอน ( Kyu Hyun ) กล่าวเพื่อป้องกันคนอื่นตีความผิดในข้อความก่อนหน้านี้นั่นเอง

อนึ่ง ก่อนหน้านี้สื่อสัญชาติจีนรายงานว่า "ฮันคยอง ( Han Kyung ) สมาชิกชาวจีนจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อยกเลิกสัญญาผูกขาดกับทางต้นสังกัด SM Entertainment"

21 ธันวาคม 2552 สื่อจีนรายงานข่าวเปิดเผยว่า "ฮันคยอง ( Han Kyung ) ได้ยื่นเรื่องต่อศาลกลางกรุงโซล ให้ยกเลิกสัญญาผูกขาดกับทางต้นสังกัด SM Entertainment" โดยได้กล่าวเสริมว่า "เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง ดงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) อย่าง มิคกี้ ยูชอน , ยองอุง แจุง , เซีย จุนซู ก็ได้ยื่นเรื่องต่อศาลในกรณีที่คล้ายกันนี้ และศาลตัดสินให้ยกเลิกสัญญาบางส่วนในหัวข้อที่สมาชิกทั้ง 3 สามารถรับงานนอกได้ โดยไม่ต้องผ่านความเห็นชอบจากทางต้นสังกัด"

ฮันคยอง ( Han Kyung ) เข้าสู่วงการบันเทิงผ่านการออดิชั่นในปี 2544 กับงาน "H.O.T China" ด้วยจำนวนผู้แข่งขันกว่า 3000 : 1 หลังจากที่เขาได้รับเลือกและผ่านการฝึกอย่างหนักหลายปี ฮันคยอง ( Han Kyung ) ก็ได้เดบิวอย่างเป็นทางการในเกาหลีและเป็นชาวจีนคนแรก เมื่อเดือนเมษายน 2551 ฮันคยอง ( Han Kyung ) ได้เป็นหนึ่งในยูนิต Super Junior M และเริ่มทำกิจกรรมในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ

และจากเรื่องราวทั้งหมด ต้นสังกัด SM Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า "เพื่อ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) แล้วเราจะพูดคุยและหาทางออกในปัญหานี้กับ ฮันคยอง ( Han Kyung ) ครับ" เขากล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook