หญิงแม้น ช้ำใจโดนหลอกทำงานฟรี 7 เดือน พักยกเป็นนักร้องรอค่ายเพลงเคลียร์ | Sanook Music

หญิงแม้น ช้ำใจโดนหลอกทำงานฟรี 7 เดือน พักยกเป็นนักร้องรอค่ายเพลงเคลียร์

หญิงแม้น ช้ำใจโดนหลอกทำงานฟรี 7 เดือน พักยกเป็นนักร้องรอค่ายเพลงเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถามถึงเรื่องความรัก หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ยิ้มหวานรับรักที่มากล้นของนักร้อง พายุ คลาร์ค ด้วยความสุขใจ แต่เมื่อถามที่งานนักร้องที่เธอได้ไปเป็นค่ายน้องใหม่อย่าง I-music มีผลงานเพลง เสียใจมากๆ ออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง เจ้าตัวกับออกอาการเซ็ง เพราะเสียใจที่คงต้องพักงานนักร้องไปอีกพักใหญ่ๆ เหตุเพราะเกิดปัญหากับต้นสังกัดเพลงของเธอ ที่เล่นไม่ซื่อกับเธอตลอดการทำงานร่วมกัน 7 เดือนที่ผ่านมา เธอและเพื่อนศิลปินคนอื่นๆ ไม่มีใครได้เงินค่าจ้างเลยสักแดงเดียว



......ยอมรับว่าตอนนี้ค่ายเพลงมีปัญหา ทีมงานโปรดิวเซอร์ ทีมงานที่ทำงานด้วยกัน ก็คือออกหมดแล้ว ตอนนี้ ตัวศิลปินกำลังคิดอยู่ว่า จะทำอย่างไร เพราะเราทำงานมา 7 เดือน ยังไม่เคยได้รับเงินเลย ปัญหาตอนนี้ก็ให้ผู้ใหญ่ตรวจสอบอยู่ และค่อยคิดว่าจะทำอย่างไร

ได้ปรึกษาเพื่อนศิลปินไงบ้าง ? ....เพื่อนทุกคนก็ปรึกษากันว่า จะไม่รับงานทางค่ายไปก่อน ต่างคนต่างไปทำงานในสายของตัวเองก่อน เรื่องค่ายเพลง ขอพักไปแป๊ปนึง แต่เรื่องปัญหาขอตรวจ ขอคุยให้แน่ชัดเจนกว่านี้ก่อน คุยกับเจ้าของค่ายหรือยัง ? .......คุยแล้ว แต่ดูก่อนถ้าคุยกันรู้เรื่อง เคลียร์กันเรื่องรู้ ก็อาจจะไม่มีการฟ้องร้อง หวังจะจบในการแค่คุยกันธรรมดา เพราะตอนนี้ไม่อยากได้ยินดีเรื่องโกหกมากมาย ปกติหนูทำงานหนูก็ต้องได้รับงานจากการทำงาน แต่ที่ผ่านมายังไม่ได้รับเงินอะไรเลย

เสียความรู้สึกมั๊ย ? ......เสียความรู้สึกค่ะ ไหนว่าจะทำงานแบบครอบครัว สุดท้ายเกิดมาหักหลังกัน คงจบไม่สวย แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ยกเลิกสัญญาอยู่น่ะของหนู สัญญา 1 ปี 3 เดือน นี่ผ่านไป 7 เดือนแล้ว เพราะไม่รู้ว่า ความผิดนั่น อยู่ที่ใคร ก็เลยงดรับงาน งดร้องเพลงไปก่อน ก่อนหน้าไหนบอกว่าทุกอย่างจะโปร่งใส ได้เงินมาเท่าไหร่จะให้น้องๆ ดูทั้งหมด แต่ 7 เดือน ยังไม่ได้เห็นเลย เงินที่ต้องได้ประมาณเท่าไหร่ ? ......7 เดือน ก็หลายแสนอยู่ค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่า ทั้งหมดเท่าไหร่ ตอนนี้ เสียใจมากในเพลงอัลบั้มของพวกเรา เขาถูกทางโปรดิวเซอร์ยกเลิกสัญญาไปแล้ว เฉพาะนั้น มันต้องผิดกฎหมาย ถ้าพวกหนูต้องมาร้องเพลงนั้นอีก เพราะมันไม่ใช่เพลงของเราแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook