3 หนุ่ม ทงบังชินกิ เผยในงานแฟนมีทฯ "ผมอยากให้พายุลูกนี้พัดผ่านไปให้เร็วที่สุด" | Sanook Music

3 หนุ่ม ทงบังชินกิ เผยในงานแฟนมีทฯ "ผมอยากให้พายุลูกนี้พัดผ่านไปให้เร็วที่สุด"

3 หนุ่ม ทงบังชินกิ เผยในงานแฟนมีทฯ "ผมอยากให้พายุลูกนี้พัดผ่านไปให้เร็วที่สุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งกับต้นสังกัด SM Entertainment ล่าสุด 3 หนุ่ม ทงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) ประกอบไปด้วย เซีย จุนซู - ยองอุง แจจุง และ มิคกี้ ยูชอน ได้จัดกิจกรรมพบปะกับแฟนๆ ในกรุงโซล



12 ธันวาคม 2552 เวลา 17.00 น. ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ กรุงโซล ทั้ง 3 หนุ่มได้จัดงานแบ่งปันความรักเพื่อการกุศลภายใต้ชื่อ Smile Again พร้อมกับร่วมพบปะกับแฟนคลับชาวเกาหลีกว่า 6,000 คน

ทีมงานเปิดเผยว่ากิจกรรมประมาณหนึ่งชั่วโมงในวันนี้ พวกเขาได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามคำถามกับช่วง Q & A ร่วมถึงช่วงที่เปิดให้ททุกคนขอพรอย่าง "บอกพรของเธอมาสิ" นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเพลงที่ มิคกี้ ยูชอน เรียบเรียงด้วยตนเองให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และแม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้น แต่ทั้งสามหนุ่มก็ปรากฏตัวมาพร้อมกับรอยยิ้มกันอย่างถ้วนหน้า

ยองอุง แจจุง กล่าวในงานเผย "ถึงแม้ว่าเราจะแตกต่างไปจากเดิม แต่ว่าแฟนๆ ก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง พวกเรารู้สึกดีมากจริงๆ ครับ" เขากล่าวถึงความเศร้าใจจากสถานการณ์ในเวลานี้ และก็กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความเชื่อมั่นต่อพวกเขา

โดยเฉพาะในวันนี้ยังเป็นวันที่ใกล้ถึงวันเกิดของ เซีย จุนซู ส่งผลให้สมาชิกคนอื่นในวงเตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ให้เขา เผยให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างกันได้เป็นอย่างมาก เซีย จุนซู เปิดเผยว่า "ผมหวังว่าพายุลูกนี้จะพัดผ่านไปให้เร็วที่สุดครับ" เขาพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งต่างๆ ในเวลานี้

อีกทั้งทางด้าน มิคกี้ ยูชอน ก็ได้เปิดเผยเพลงที่เขาเรียบเรียงด้วยตนเองจนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังได้สุ่มแฟนคลับผู้โชคดี 3 คนที่เกิดในวันนี้ รวมถึงได้มอบของขวัญสุดพิเศษสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

สำหรับงานในวันนี้ถึงแม้ว่าอากาศภายนอกจะหนาวเย็นเป็นอย่างมาก แต่แฟนๆ ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นก็ได้เดินทางมารอที่ประตูทางเข้าก่อนเริ่มงานถึงกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ไม่สามารถหาบัตรเข้างานได้ทั้งหมดก็ดูเหมือนจะร้องไห้ด้วยความเสียใจกันถ้วนหน้าอีกด้วย อีกทั้งแฟนๆ ที่ไม่สามารถเข้าไปภายในงานได้ต่างก็ร่วมตะโกนให้กำลังใจสมาชิกทั้งสามคนอยู่ภายนอกเผยให้เห็นความรักได้อย่างชัดเจน

อนึ่ง สำหรับกิจกรรมแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นงานการกุศลเพื่อเด็กยากไร้ที่จัดขึ้นฟรี โดยรายได้ทั้งหมดนั้นเกิดจากการร่วมบริจาคของแฟนๆ สำหรับบัตรเข้างานนั้นได้เปิดให้แฟนๆ จับจองในวันที่ 8 ธันวาคม 2552 เวลา 20.00 น. และบัตรทั้งหมดกว่า 6,000 ที่ก็หมดลงภายในเวลาเพียง 8 นาทีเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook