อบอุ่น ครบรส หลากอารมณ์ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในฐานะศิลปินเดี่ยวของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ | Sanook Music

อบอุ่น ครบรส หลากอารมณ์ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในฐานะศิลปินเดี่ยวของ แดน วรเวช ดานุวงศ์

อบอุ่น ครบรส  หลากอารมณ์
กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในฐานะศิลปินเดี่ยวของ แดน วรเวช ดานุวงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนเพลงของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ คงได้เต็มอิ่ม ที่ได้ร่วมชมคอนเสิร์ต รถจักรยานยนต์ Honda Presents My Blue World Concert ที่ได้เนรมิตธันเดอร์โดม เมืองทองธานีให้อบอุ่นและใกล้ชิดแบบเป็นกันเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา และงานนี้นับว่าคุ้มสุด ๆ เพราะได้รับความสุข สนุก และความประทับใจ จาก แดน วรเวช ชนิดที่เรียกว่าครบรสจริง ๆ



บรรยากาศของคอนเสิร์ต รถจักรยานยนต์ Honda Presents My Blue World Concert นั้น แดนขอเริ่มต้นด้วยการให้แฟนเพลงช่วยกันร้องเพลง ใช้หัวใจ แล้วต่อด้วยเพลง บรรยากาศเป็นใจ , หยุด ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาร้องเพลงร็อคแบบเจ็บ ๆ กับเพลง ชีวิตหลังความเจ็บ พร้อมกับการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก แสตมป์ อภิวัชร์ แล้วชวนกันร้องเพลง ความคิด ที่แดนขอเล่นเปียโนไปพร้อม ๆ กับแสตมป์เล่นกีตาร์ ต่อด้วยแขกรับเชิญคนที่ 2 ตู่ ภพธร ที่ออกมาดวลกันในเพลง โปรดอย่ามาสงสาร เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว



ต่อกันด้วยอารมณ์ความสนุกกับ VTR ของทีมนักแสดง 32 ธันวา มาร่วมเผากันซึ่ง ๆ หน้าก่อนจะหยิบกีตาร์มาเล่นในเพลง เรารักกัน และร่วมกันเต้นไปกับเพลง วันละคิส ก่อนจะมาถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นไปทั้งฮอลล์กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ!!! บีม กวี ในเพลง I’ll Never Break Your Heart จบเพลงหนุ่มบีมขอบอกความในใจพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนเพลงและน้องชายสุดที่รัก แดน และขอเลือกที่จะร้องเพลง ช่วงที่ดีที่สุด แบบสุดซึ้งกันทั้งฮอลล์ ก่อนจะถึงช่วงท้ายยังเพิ่มความสดใสด้วยแขกรับเชิญสุดน่ารัก ปาย-สิตางค์ กับเพลง เพลงรักเพลงหนึ่ง ร้องไปซึ้งไปเลยทีเดียวและไม่ลืมที่จะร้องเพลงฮิตเพลง ขอร้อง กับแฟน ๆ กันลั่นสนั่นฮอลล์

และมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตที่แดนขอเก็บภาพความอบอุ่นที่เกิดขึ้นด้วยการชวนให้แฟนเพลงทุกคนร้องเพลง วันที่สวยงาม ไปพร้อม ๆ กัน และแดน ขอเป็นคนถ่ายภาพทุกๆคนเก็บไว้ในความทรงจำตลอดไปก่อนที่จะปิดท้ายโลกสีน้ำเงินของ แดน วรเวช ในเพลงใช้หัวใจ ก่อนที่แดนจะทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการทำหน้าที่เจ้าของคอนเสิร์ตด้วยการออกมายืนลาทุกคน ด้านประตูทางออกก่อนกลับบ้าน ทำเอาแฟน ๆ ส่งเสียงกริ๊ดกันระงมด้วยความดีใจ และประทับใจไปตามๆกัน ถือเป็นการปิดบ้านด้วยความอบอุ่นสุดประทับใจ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อบอุ่น ครบรส หลากอารมณ์ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในฐานะศิลปินเดี่ยวของ แดน วรเวช ดานุวงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook