ชิล เอฟเอ็ม 89 ยกก๊วนดีเจ พร้อมเหล่าศิลปินอารมณ์ชิล ยึดหาดชะอำ | Sanook Music

ชิล เอฟเอ็ม 89 ยกก๊วนดีเจ พร้อมเหล่าศิลปินอารมณ์ชิล ยึดหาดชะอำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชิล เอฟเอ็ม 89 ตอกย้ำความชิลสุดๆ ด้วย Chill Band On The Beach เทศกาลดนตรีสุดชิล ที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แก่ผู้ฟัง และบรรดาคอเพลงชิลทั้งหลาย ซึ่งงานนี้ทีมงาน ยกก๊วนดีเจในคลื่น พร้อมชวนเหล่าศิลปินอารมณ์ชิลอีกคับคั่งทั้ง Tattoo Colour, Paradox, Lipta, Scrubb, The Begins, Skykick Ranger, Mild และ Jetset’er มาร่วมสร้างความสนุกสนาน ในบรรยากาศชิล ชิล ริมทะเลชะอำ ณ Springfield@Sea จ.ประจวบคีรีขันธ์



เริ่มเทศกาลดนตรีตั้งแต่อาทิตย์ยังไม่ตกดิน โดยทีมงานชิล เอฟเอ็ม 89 เตรียมอาหารขึ้นชื่อทั้ง ผัดไท, หอยทอด, หมูสเต๊ะ, บาร์บีคิว, ไก่ทอด ฯลฯ มาไว้ให้คอเพลงชิลได้เอร็ดอร่อยรองท้องกันก่อนเริ่มโชว์คอนเสิร์ต ก่อนที่จะเปิดเวทีด้วยเพลงเพราะๆจาก ชิล แบนด์ (Chill Band) วงดนตรีของ 5ดีเจชิล เอฟเอ็ม ที่มีดีกรีนักร้องอย่าง ดีเจ.ว่าน-ธนกฤต, ดีเจ.เบล-สุพล, ดีเจ.โตน-จักรธรดีเจ.นู๋-มนต์ทิพย์ และดีเจ.เป้-ทวีฤทธิ์ มารวมตัวกัน งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นตอนร้องเพลง หรือแม้แต่ยิงมุขแซวกันบนเวที เรียกได้ว่าฐานแฟนคลับคลื่นชิลเค้าแน่นจริงๆ

จากนั้น มาเพิ่มดีกรีความชิลกันต่อด้วยเสียงเพลง และโชว์สนุกๆจากเหล่าศิลปินอารมณ์ชิล ไม่ว่าจะเป็น The Begins ที่คราวนี้ขอสลัดชุดหนังสีทองประจำวงใส่เสื้อยืดชิลให้เข้าคอนเซ็ปงาน ต่อด้วย Skykick Ranger, Jetset’e, Mild และScrubb ซึ่งแต่ละวงขนเพลงเพราะๆฮิตๆ มากันเพียบ ก่อนที่หนุ่มๆวง Paradox และ 2 หนุ่ม Lipta จะมาสร้างสีสันขยับจังหวะเพลงเรียกผู้ชมที่นั่งกันอยู่ชิลๆให้ลุกขึ้นมาโยกย้ายออกเสต็ปกันอย่างเมามันส์

ก่อนปิดท้ายความชิลในค่ำคืนสบายๆด้วยเพลงสนุกๆ เคล้าลมเย็นๆ บนหาดทรายนุ่มๆ จาก 4 หนุ่ม Tattoo Colour และศิลปินทั้งหมด พร้อมด้วยก๊วนดีเจชิล เอฟเอ็ม 89 ก็ขึ้นมารวมตัวกันบนเวทีเพื่อร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เพื่อให้แฟนๆชาวชิล เอฟเอ็ม ได้บันทึกไว้เป็นประสบการณ์ ชิล ชิล ส่งท้ายปี


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชิล เอฟเอ็ม 89 ยกก๊วนดีเจ พร้อมเหล่าศิลปินอารมณ์ชิล ยึดหาดชะอำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook