เอ็ม อรรถพล รับเกินคาด เพลง เกลียดเธอไม่ลง ลบสถิตคว่ำซิงเกิ้ลเก่ากระจุย | Sanook Music

เอ็ม อรรถพล รับเกินคาด เพลง เกลียดเธอไม่ลง ลบสถิตคว่ำซิงเกิ้ลเก่ากระจุย

เอ็ม อรรถพล รับเกินคาด เพลง เกลียดเธอไม่ลง ลบสถิตคว่ำซิงเกิ้ลเก่ากระจุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ศิลปินนักร้องเสียงเอกลักษณ์อารมณ์เพลงจัดจ้าน เอ็ม อรรถพล ประกอบของ ที่การันตีเพลงทุกเพลงของเค้าด้วยเสียงคุณภาพที่ไม่ว่าปล่อยเพลงไหนออกมาทุกเพลงได้รับการตอบรับถล่มถลายจนขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งและท็อปเทนทั่วประเทศแทบทุกเพลง และล่วงเลยมาจนถึงปัจจุบันบางเพลงยังคงถูกถามถึงเรียกว่าครองความนิยมยาวนาน

ตั้งแต่ อย่าร้อนตัว, คนเบื้องหลัง, ลืมไม่เป็น, ไม่มีใครแทนใครได้, หัวใจไม่ฟังเหตุผล อัลบั้มล่าสุด สปิริต เพลง ตัวอิจฉา, เกินตัว, ความลับ เป็นต้น ล่าสุดซิงเกิ้ลเพลง เกลียดเธอไม่ลง ที่เอ็ม นำเอามาคัพเวอร์ใหม่ก็มาแรงแซงโค้งทำลายสถิตเพลงเก่าทะยานขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งวิทยุทั่วประเทศไปเรียบร้อย ทำเอาหนุ่มเอ็มปลื้มปิติและกล่าวว่า

.....สำหรับเพลงเกลียดเธอไม่ลง เป็นเพลงของพี่โบ สุนิตา แล้วผมนำเอามาคัพเวอร์ใหม่ครับก็ถือว่าเป็นโจทย์เพลงที่ยากพอสมควร เพราะพี่โบ ร้องเอาไว้ดีอยู่แล้ว ฉะนั้นเราต้องตั้งใจทำอย่างเต็มที่ไม่ให้เพลงพี่เค้าเสีย ตอนร้องเราก็จะร้องออกมาในสไตล์ของตัวเอง ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากครับไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับขนาดนี้ ดีใจที่คน ให้ความสนใจเยอะ แต่ส่วนหนึ่ง

....ผมว่าน่าจะเป็นกระแสจากละครด้วยที่ได้รับการตอบรับไม่แพ้กัน ซึ่งทำให้เราได้แฟนละครเพิ่มมาเป็นแฟนเพลงเราด้วยก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ. ทีนี้ด้วยครับ ยังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กันต่อไป และที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ทำให้ผมมีวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook