ดิม แทททูฯ โต้ดังเรื่องเยอะ ปัดขายขนมจีบ มด ณปภัช | Sanook Music

ดิม แทททูฯ โต้ดังเรื่องเยอะ ปัดขายขนมจีบ มด ณปภัช

ดิม แทททูฯ โต้ดังเรื่องเยอะ ปัดขายขนมจีบ มด ณปภัช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั้งแต่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวใน ภาพยนตร์ แหยมยโสธร 2 ดิม แทททูคัลเลอร์ หรือ หรินทร์ สุธรรมจรัส ก็ตกเป็นประเด็นข่าวอยู่ตลอด ไหนจะข่าวเผิดตัวแฟนสาวนอกวงการ “น้องเฟริ์น” ล่าสุดก็ถูกเม้าธ์ว่าทำตัวหยิ่ง ดังแล้วเรื่องมาก ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ พ่วงด้วยข่าวตามจีบ น้องมด -ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ศิลปินค่าย RS อีกด้วย เจอหลายข้อหาแบบนี้เจ้าตัวถึงกับมึน ขอแก้ข่าวทันที



......จริงๆ แล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงทำอัลบั้มใหม่ด้วย ให้ทันออกปีหน้า แต่ไอ้ที่ว่า ไม่ให้สัมภาษณ์ หรืออะไรไม่มีหรอกครับ ไม่ค่อยโดนสัมภาษณ์บ่อยครับ ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิมครับ แต่การที่โดนให้ติดต่อไปแสดงนู้นแสดงนี่ คิวมีครับ แต่ว่าด้วยงานหลายๆอย่าง ทำให้ต้องพัก แล้วมาทุ่มกับการทำเพลง แต่งเพลงก่อน ไม่งั้นมันจะไม่ได้ออก

..ตัวเองก็แปลกใจมากครับว่าข่าวมาจากไหน แต่ก็ธรรมดานะ อยากเดินไปไหนก็ไป กินก๋วยเตี๋ยวข้างทางได้ เป็นเด็กต่างจังหวัด ไม่ได้เป็นลูกคุณหนูอะไรกับข่าวที่ตามจีบน้องมด ล่ะ? ....ผมพูดไปหลายครั้งมากแล้ว ผมบอกอีกครั้งก็ได้ว่า ผมกับมด ไม่เคยรู้จักกันเลยครับ แล้วก็เราเคยร่วมงานกันครั้งเดียวเองครับ ไม่เคยถามว่า น้องกินข้าวหรือยัง ยังไม่ได้คุยกันเลย ไม่คยรู้จักกันมาก่อนด้วย ถึงไปถามมด มดก็คง งง

เฟริ์นได้ยินข่าวแล้วว่าไงบ้าง? ......สบายๆ เลยครับ เค้าเป็นผู้ใหญ่มาก เค้าก็รู้อยู่แล้ว เราคงไม่มีเวลาไปให้ใครมากขนาดนั้นหรอก วันนี้ก็มา เค้าไปเดินเล่นรออยู่ กับเฟิร์นเราคบกันมาได้ 4-5 เดือนแล้วครับ อยู่ในช่วงรักกันมาก แล้วก็ให้เกียติเค้าด้วยนะครับ บอกว่า เป็นแฟนก็แฟน พาไปรู้จักพ่อแม่ด้วยครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook