บอย พิษณุ ยอมรับหลังเคยน้อยใจที่สังกัดทรู | Sanook Music

บอย พิษณุ ยอมรับหลังเคยน้อยใจที่สังกัดทรู

บอย พิษณุ ยอมรับหลังเคยน้อยใจที่สังกัดทรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่วันนี้ต้องบอกว่าแม้จะมีแรงโปรโมตน้อย แต่ก็มีงานละครของวิกพระราม 4 ที่ป้อนให้ก่อนสิ้นปี 3 เรื่องติดซึงถือว่าเยอะกว่านักล่าฝันคนอื่นๆ อีก



......ตอนนี้บอยมีงานละครอยู่ 3 เรื่องเพิ่งปิดกล้องไปคือละคร จงกลกิ่งเทียน แล้วก็เพิ่งเปิดกล้องไปได้ไม่กี่คิวคือ วนิดา และล่าสุดเพิ่งเปิดกล้องอีกเรื่องคือ เพลงรักริมขอบฟ้า เรื่องสุดท้ายนี่เป็นของ บ.มาสเตอร์วัน ของพี่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิพย์ ก็ถือว่าโอเคนะดูจากงานเพราะอีกสักพักก็จะมีภาพยนตร์ รักที่รอคอย หนังรักแนวดราม่า จากค่าย NGR อีก

งานเยอะแบบนี้เลิกน้อยใจต้นสังกัดยัง ......โอ๊ย ! ด้วยความเป็นเด็กนะก็พูดไปโดยไม่คิด ตอนนี้ก็คงจะทำให้ผมรู้อะไรบ้างแล้วล่ะว่า ยังมีผู้ใหญ่เอ็นดูผมตลอดไม่งั้นคงไม่มีงานเยอะและชุกขนาดนี้หรอก จนไม่รู้ว่าปีใหม่นี้จะได้ไปเที่ยวที่ไหนมั้ย”

งานเยอะขนาดนี้แล้วงานเพลงจะชะลอด้วยหรือเปล่า .......ไม่หรอกครับ...จะด้วยเพราะงานละครที่มีผู้ใหญ่ให้โอกาสเยอะเลยทำให้งานเพลงหายหรือเปล่า ซึ่งงานพิธีกรอีก จริงๆ แล้วไม่เลย เพราะเร็วๆนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตตัวรวมของพี่ๆ น้องๆ AF ที่จะมีขึ้นเหมือนเป็นธรรมเนียมให้ได้มาเจอะเจอกัน ซึ่งงานเพลงเดี่ยวก็อาจจะได้เห็นกันปีหน้าเพราะผมไม่ทิ้งแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook