"ริฮานน่า"เจ็บแล้วต้องจำ สักนมตี2! ด้วยวรรคทองสอนใจ | Sanook Music

"ริฮานน่า"เจ็บแล้วต้องจำ สักนมตี2! ด้วยวรรคทองสอนใจ

"ริฮานน่า"เจ็บแล้วต้องจำ สักนมตี2! ด้วยวรรคทองสอนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเจ็บช้ำเรื่องรักยังไม่จางหายไปจากหัวใจ ริฮานน่า สาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ เพราะนอกจากจะเจ็บช้ำระกำในทรวงอกแล้ว ยังเจ็บกายจนต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มไปหายเดือน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าความช้ำทางร่างกายอาจจะไม่ทำให้เธอเข็ดหลาบเรื่องรัก งานนี้เจ้าตัวก็เลยต้องยื่นทรวงอกอันสวยงามสักประโยคเด็ด 'ไม่มีความล้มเหลว มีแต่บทเรียนเสมอ' เพื่อเอาไว้เตือนใจเวลาที่จะคบกับหนุ่มๆ คนใหม่



ก่อนหน้านี้ ใครที่ติดตามข่าวในวงการบันเทิงเทศ คงรู้ว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักร้องสาวเจ้าของอัลบั้ม Rated R โดน คริส บราวน์ แฟนหนุ่ม (ในเวลานั้น) โชว์แมนประเคนทั้งหมัดเข่าศอก แบบไม่เกรงใจหน้าอินทร์หน้าพรหม จนสภาพของสาวริฮานน่า ใบหน้าพังยับ บอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ แต่พอผ่านไปไม่กี่เดือน ทั้งคู่มีข่าวว่ากลับมาคบหากันใหม่อีกรอบ จนหลายๆ ฝ่ายเตือนสาวเซ็กซี่ว่า เจ็บแล้วไม่จำ

อย่างไรก็ตาม ความรักรอบสองของทั้ง 2 คนก็ไม่สามารถสานสัมพันธ์กันได้ใหม่ เฉกเช่นแก้วน้ำที่แตกไปแล้วแม้จะประสานกลับคืนมาได้ แต่รอยร้าวก็ยังคงอยู่ และหลังจากนั้น ริฮานน่าก็ขอเปิดฉากเอาคืนด้วยการแฉพฤติกรรมของฝ่ายชาย ในขณะที่ฮิพฮอพหนุ่มหมัดหนัก ก็เอาแต่พร่ำพรรณนาว่าผิดไปแล้วกับการกระทำที่ไร้ปรานี แต่สำหรับริฮานน่าดูเหมือนว่าแค่ความทรงจำกับรอยแผลยังไม่เพียงพอที่จะจำสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา ก็เลยเข้าร้านสักเพื่อสักประโยคที่เขียนเอาไว้ในย่อหน้าแรก บริเวณเหนือหน้าอกข้างขวา นั่นเอง

คีธ 'แบง แบง' แม็คเคอร์ดี้ เจ้าของร้านสักยอดฮิตในนิวยอร์ก 'East Side Ink' ออกมาเผยถึงที่มาของรอยสัก 'Never a failure, always a lesson' ของริฮานน่า ซึ่งเธอบอกว่า ต้องการเขียนคติประจำใจเพื่อเตือนความจำว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง 'เธอเดินเข้ามาในร้านตอนราวๆ ตีสอง' คีธ กล่าว และเสริมว่าเธอสักประโยคเด็ดที่เนินอกแต่เป็นการสักแบบกลับหลัง และจะต้องส่องกระจกเพื่ออ่านประโยคนี้

'เธอบอกผมล่วงหน้าว่าจะมาที่ร้าน และพอเธอมาถึงก็บอกผมถึงสิ่งที่เธอต้องการ ซึ่งก็คือประโยค 'ไม่มีความล้มเหลว มีแต่บทเรียนเสมอ' แต่เขียนแบบกลับหลัง ผมถามเธอว่าทำไมเธอถึงอยากได้ประโยคนี้ และเธอก็บอกว่า มันเป็นคติประจำตัวสำหรับทุกสิ่งในชีวิตของฉัน- แทนที่จะพิจารณาสิ่งต่างๆ เป็นความผิดพลาด แต่ให้มองเป็นบทเรียน'

นอกจากนี้ คีธยังเผยต่อไปว่า ริฮานน่าต้องการใช้หมึกสีเทามากกว่าสีดำเพราะเธออยากให้รอยสักดูจางๆ ไม่โดดเด่นจนเกินไป 'เธอบอกว่าเธออยากที่จะสักสีเทา มากกว่าสีดำ เพราะเธออยากที่จะให้มันดูจางๆ เธอไม่อยากให้รอยสักมันดูน่าสนใจมากเกินไป'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook