เริงราตรีไม่หยุด ป้อสาวๆเป็นโขยง "จัสติน"เสียวทั้งคืน เติมเชื้อลือเลิก"บีล" | Sanook Music

เริงราตรีไม่หยุด ป้อสาวๆเป็นโขยง "จัสติน"เสียวทั้งคืน เติมเชื้อลือเลิก"บีล"

เริงราตรีไม่หยุด ป้อสาวๆเป็นโขยง "จัสติน"เสียวทั้งคืน เติมเชื้อลือเลิก"บีล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องหนุ่มคนดัง ตกเป็นข่าวเที่ยวแทะโลมหญิงสาวสุดเซ็กซี่โขยงใหญ่เป็นที่สนุกสนาน ระหว่างออกท่องราตรีในนิวยอร์ก ไม่เพียงเท่านั้นยังทำตัวเหมือนคนโสดสนิทไร้ห่วงรักคล้องใจอีกต่างหาก ขณะสาวๆ มากหน้าหลายตารุมล้อมให้ความสนใจในงานปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มของตัวเองที่ร้านหรู ฮัดสัน เทอร์เรซ



ก่อนหน้านี้ จัสตินเพิ่งยืนกรานยังไม่ได้แยกทางจากแฟนสาว เจสซิก้า บีล อยู่หยกๆ ล่าสุดแหล่งข่าวกล่าวว่า 'สาวๆ มากมายอยู่รายล้อมรอบตัวเขาเพียบเลย พยายามยื้อแย่งกันแจกเบอร์เขาจนชุลมุนวุ่นวาย เขาดูไม่เหมือนชายหนุ่มที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วเลย มีนางแบบผมบลอนด์เพียงสไตล์เดียวเท่านั้นที่เขาเปิดปากจ้อพูดคุยด้วยอยู่นานสองนาน'

สงสัยคงยังสนุกไม่พอ จากนั้น จัสตินยังออกปากเชื้อเชิญสาวๆ ทั้งกลุ่มไปหาความสำราญด้วยกันต่อที่คลับหรูอีกแห่งพร้อมด้วยเพื่อนซี้ปึ้ก เทรซ อยาล่า รวมทั้ง เบร็ตต์ แรทเนอร์ ผู้กำกับฯ คนดังจาก 'X-Men: The Last Stand' เติมเชื้อไฟให้กับข่าวลือว่านักร้องดังเจ้าของซิงเกิลฮิต 'SexyBack' กับเจสซิก้าแยกทางกันไปแล้วได้อย่างดี

แหล่งข่าวเจ้าเก่าให้รายละเอียดเพิ่มเติมแก่หนังสือพิมพ์ 'นิวยอร์ก โพสต์' ว่า 'เมื่อเวลาผ่านไปค่อนคืนจนถึงตีหนึ่งครึ่ง จัสตินก็เดินออกจากร้านไปพร้อมชักชวน เทรซ กับ เบร็ตต์ และสาวๆ อีกกลุ่มใหญ่ไปด้วย รวมทั้งนางแบบสาวผมบลอนด์นางหนึ่ง พวกเขาทุกคนมุ่งหน้าไปแดนซ์กันต่อที่ บูม บูม รูม'

เมื่อเดือนก่อน เจสซิก้าออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องทั้งเธอและจัสตินเตียงหักรักร้างกันไปเรียบร้อยทั้งที่เพิ่งคบหากันมาได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น โดยเธอยืนยันว่า 'คุณต้องมีอารมณ์ขันบ้างเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดนี้'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook