SHINee เปิดเทศกาลความสุข Central Let's Celebrate 2010 | Sanook Music

SHINee เปิดเทศกาลความสุข Central Let's Celebrate 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด จัดงาน Central Let's Celebrate 2010 ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข "คริสต์มาส" และ "ปีใหม่ 2010" โดยมีบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต SHINee ( ชายนี่ ) บินตรงจากเกาหลีโชว์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต นำทีมมาโดย อนยู ( Onew ) - แทมิน ( Taemin ) - จงฮยอน ( Jonghyun ) - มินโฮ ( Minho ) และ คีย์ ( Key ) เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ ลานมรกต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

5 หนุ่มน้อย SHINee ( ชายนี่ ) ยังได้ร่วมทำกิจกรรมทำตุ๊กตา Build-A-Bear Workshop เพื่อให้แฟนคลับและผู้ที่สนใจได้ร่วมประมูล ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเซ็นทรัลเป็นอย่างมาก มีผู้ร่วมโหวตผ่าน sms เข้ามาหลายหมื่นคน โดยรายได้จากการประมูลจะนำมอบสมทบ "กองทุนอาทรประชานาถ" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ ในความดูแลของวัดพระบาทน้ำพุ



นอกจากนี้หนุ่มๆ SHINee ( ชายนี่ ) ยังได้ร่วมในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส และปล่อยลูกโป่งสีขาวและแดงสัญลักษณ์ของเซ็นทรับจำนวน 2,010 ใบขึ้นสู่ท้องฟ้า ร่วมกับผู้บริหารห้างเซ็นทรัล และเหล่าแฟนคลับในบริเวณงาน อันเป็นสื่อสัญลักษณ์ว่าเทศกาลแห่งความสุขได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

จากนั้นทั้ง 5 หนุ่มก็โชว์มินิคอนเสิร์ต ด้วยการขนเพลงแดนซ์สุดฮิตมาโชว์กันอย่างเต็มที่ Noona Is So Pretty , Love Like Oxygen , Amigo , Juliette และเพลงฮิตจากอัลบั้มชุดล่าสุด Ring Ding Dong เป็นการปิดท้ายความสนุกในวันนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สุดท้ายนี้ ... อยากจะขอติติงการทำงานของพีอาร์เซ็นทรัลในวันที่ 3 ธ.ค. ซะหน่อย ซึ่งไม่มีความพร้อมในการจัดงานเลย ไม่มีที่ทางให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพอย่างชัดเจน แนะนำอะไรไปก็นิ่งเฉยไม่มีการแก้ไขให้ดีขึ้น จนงานจะเริ่มอยู่แล้วก็ยังไม่มีความชัดเจน ไม่ได้อคตินะคะ ... แต่เป็นการติเพื่อก่อ งานหน้าจะได้ร่วมงานกันได้อย่างสบายใจ ^^

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ SHINee เปิดเทศกาลความสุข Central Let's Celebrate 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook