นัททิว ปะทะเดือด ต้อล เตรียมงัดไม้ตาย พร้อมระเบิดความมัน | Sanook Music

นัททิว ปะทะเดือด ต้อล เตรียมงัดไม้ตาย พร้อมระเบิดความมัน

นัททิว ปะทะเดือด ต้อล  เตรียมงัดไม้ตาย พร้อมระเบิดความมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นับถอยหลังเพียงไม่กี่วันแล้ว สำหรับมหกรรมบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปลายปี “ กรุงศรี เอเอฟ แฟน เฟสติวัล (KRUNGSRI AF Fans Festival)” ที่พร้อมจะระเบิดความยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้ งานนี้ ตัวแทนทีมทีมโวลคาโน่ (Volcano Team) อย่างหนุ่ม นัททิว ประกาศข่มขวัญทีมคู่ต่อสู้ งัดไม้ตายสเต็ปแดนซ์ ท้าดวลทีมรุ่นพี่อย่าง ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร ทีม ซับ ซีโร่ ยูไนเต็ด (Sub Zero United) มาบลัพเรียกน้ำย่อยถึงความมันที่จะเกิดขึ้น

หนุ่มนัททิว หัวหอกทีมโวลคาโน่ กล่าวว่า ทีม โวลคาโน่ ขอประกาศให้คู่ต่อสู้ทั้ง 3 ทีม เตรียมร้อนๆหนาวๆ กันได้เลย โดยเฉพาะทีมของพี่ต้อล ทีมซับซีโร่ ที่พอจะแอบทราบมาว่าลูกทีมส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ทีมผมคงจะ ต้องงัดเรื่องเด่นของทีมมาข่มกันหน่อยแล้วว่า ทีมผมแต่ละคนไม่อยากจะเซด สมาชิกแต่ละคน พี่ตี๋,พี่พะแพง,พี่ลูกตาล,พี่ซานิและ พี่ซาร่า แค่ชื่อก็รู้ว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่ของสเต็ปแดนซ์กันทั้งนั้นครับ แค่ทีมพวกผมขยับเท้า 1 สเต็ปซ์ก็กินขาดแล้วครับผม(หัวเราะ) ผมก็ไม่รู้ว่าทีมพี่ต้อลจะเอาอะไรมาสู้ทีมเราครับ แล้วเจอกันในเสาร์ที่ 19 ธ.ค.นี้นะครับ”

มาฟัง หนุ่มต้อล ทีม ซับ ซีโร่ ยูไนเต็ด พูดถึงคู่ต่อสู้กันบ้าง…

ถึงทีมเราจะมีสมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง แต่เราไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน งานนี้ เรามีพี่ใหญ่ใจดีอย่างพี่บอย-วิษณุ เทคิวซ้อมกันสุดตัว เรียกว่าชั่วโมงนี้หายใจเข้าหายใจออกเป็นซ้อมเลยก็ว่าได้ จุดแข็งทีมเราเน้นเรื่องการร้องแนวป๊อบ ซึ่งเป็นสิ่งทุกคนถนัดกัน มีของดีตุนเป็นทุนเดิมกันอยู่แล้ว เรียกได้ว่าขั้นเทพทั้งนั้น คือแบบไม่อยากพูดอะไรมากครับ แบบว่าตอนนี้นั่งนับถอยหลังรอวันที่จะมาเจอกันแค่นั้นเอง รับรองว่าทีม โวลคาโน่ และอีก 2 ทีมก็เตรียมฟิตกันไว้ให้ดี เดี๋ยวจะหาว่าพวกเราไม่เตือน

ติดตามมหกรรมความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ใน กรุงศรี เอเอฟ แฟน เฟสติวัล (KRUNGSRI AF FANS FESTIVAL ) เทศกาลดนตรีและกิจกรรมกลางแจ้งที่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดยกค่ายทรู แฟนเทเชีย ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 22.00 น. ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย หรือสนามจุ๊บ สำรองบัตรได้ที่ www.we-booking.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook