สิงห์...ทำเก๋ ! ! ดึง เลงก้า (LENKA) แพค สวิง เอ้าท์ ซิสเตอร์ (Swing Out Sisters) Decembery | Sanook Music

สิงห์...ทำเก๋ ! ! ดึง เลงก้า (LENKA) แพค สวิง เอ้าท์ ซิสเตอร์ (Swing Out Sisters) Decembery

สิงห์...ทำเก๋ ! !   ดึง เลงก้า (LENKA) 
แพค สวิง เอ้าท์ ซิสเตอร์ (Swing Out Sisters)
Decembery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอเพลงไทย-เทศ ที่รักบรรยากาศชิล..ชิล ของ สนามเสือป่า ช่วงหน้าหนาวได้ชื่นมื่นอีกครั้ง !! เมื่อทางบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (โปรโมเตอร์ และออกาไนเซอร์รายใหญ่ของเมืองไทย) ดึง 2 ศิลปินระดับโลก !! อย่าง เลงก้า (LENKA) และ สวิง เอ้าท์ ซิสเตอร์ (Swing Out Sisters) วงดนตรีสุดฮิตยุค 80 ของอังกฤษ ขึ้นโชว์ในงาน สิงห์ พรีเซ็นต์ แบงค็อก ดีเซมเบอรี่ (Singha Presents Bangkok Decembery) พร้อมกับเหล่าศิลปินซูเปอร์สตาร์ไทย อาทิ กรู๊ฟ ไรเดอร์ , เบน ชลาทิศ , บอย ตรัย ภูมิรัตน , เจ็ตเซ็ตเตอร์ , แสตมป์ , มิ๊นท์ – อรรถวดี , เครสเชนโด้ และ อีทีซี.





เมื่อพูดถึงศิลปินสาวออสซี่สุดฮอต เลงก้า (LENKA) เธอมีความสามารถรอบด้านเป็นทั้งนักแต่งเพลง ,นักแสดง และนักร้อง เจ้าของเพลงฮิตอย่าง The Show , Trouble Is A Friend ,Dangerous & Sweet และ Knock Knock ตามด้วยวง สวิง เอ้าท์ ซิสเตอร์ (Swing Out Sisters) วงที่ทุกคนตั้งตารอคอยให้มาโชว์ที่ไทยนานมากๆ ซึ่งคนทั่วไปจะรู้จักในนามของวงJazz สุดเก๋จากประเทศอังกฤษในช่วงปลายปียุค 80 เจ้าของเพลงฮิต Breakout ,Twilight World , You On My Mind , Am I The Same Girl และ La La La Means I Love You



สำหรับงาน แบงค็อก ดีเซมเบอรี่ (Bangkok Decembery) นับเป็น มหกรรมงานแฟร์สุดหรูหราอย่างมีระดับที่สุดแห่งปี... เพราะนอกจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ยักษ์ที่ศิลปินไทย – เทศ มาโชว์ให้ชมกันแบบสดๆ แล้ว...ยังอินเทรนด์กับช่วงเทศกาลของขวัญด้วยการออกร้านจำหน่ายกิ๊ฟท์ เซ็ต (Gift Set) สุดหรูจากสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่าง ๆ มากมายในราคาพิเศษแบบ Selected Item หรือ Special editions กันเลยทีเดียว พร้อมกับโซนร้านอาหาร และเครื่องดื่มสุดฮิปในบรรยากาศฉากหลังของสนามพระราชวัง....ซึ่งสัมผัสไม่ได้ทั่วไป !! ตลอดจน โซนบูธเกมนันทนาการต่าง ๆ ที่จะมอบรายได้นำเข้าการกุศล โดยงานครั้งนี้จะจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 ณ สนามเสือป่า พระราชวังดุสิต ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. บัตรราคา 1,200 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook