ปาน ขอโชว์เมนูเด็ด น้ำพริกกุ้งเสียบ คาราบาว สวมวิญญาณ แม่ช้อย ขอชิม | Sanook Music

ปาน ขอโชว์เมนูเด็ด น้ำพริกกุ้งเสียบ คาราบาว สวมวิญญาณ แม่ช้อย ขอชิม

ปาน ขอโชว์เมนูเด็ด น้ำพริกกุ้งเสียบ คาราบาว สวมวิญญาณ แม่ช้อย ขอชิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในอัลบั้มบาวปาน รีเทิร์น สาว ปาน-ธนพร เลยขอโชว์ฝีมือการทำน้ำพริกกุ้งเสียบให้พี่ๆ คาราบาว และพิธีกรรายการ เมนูวันหยุด ได้ชิม งานนี้สาวปานได้รับคำชมจนหน้าบาน



แต่เพราะเป็นการเข้าครัวครั้งแรก สาวปาน เลยได้ ครูกุ๊ก เอ๊ย!! พี่เล็ก คาราบาว มาช่วยสอนการทำน้ำพริกกุ้งเสียบให้ ซึ่งงานนี้พิธีกร หนุ่มเสริฐ อาสาเป็นคนไปจ่ายตลาดให้ หลังจากที่ได้ของมาครบก็ลงมือทำทีละขั้นตอนโดยมี พี่เล็ก คาราบาว ยืนให้คำแนะนำขั้นตอนการทำอยู่ข้างๆ โดยเริ่มจากใส่กระเทียมและพริกขี้หนูลงไปตำให้ละเอียด



แต่แค่เห็นลีลาการตำของสาวปานก็ทำเอาพิธีกรและพี่ๆ คาราบาวอึ้งไปตามๆ กัน ถึงขนาด พี่แอ๊ด คาราบาว ออกปากชมว่า เจ๋ง เพราะเล่นตำไปด้วยร้องเพลงไปด้วย หลังจากนั้นก็ใส่กะปิ น้ำตาลปี๊บ มะนาว กุ้งเสียบตามลงไป ตำให้เข้ากันก่อนจะนำไปเข้าไมโครเวฟ เพื่อให้แห้งเป็นอันเสร็จขั้นตอน พอแห้งได้ที่ก็ตักใส่จานก่อนจะนำไปเสิร์ฟพร้อมข้าวร้อนๆ แต่พอทุกคนได้ชิมถึงกับชมไม่ขาดปากว่าอร่อยมากๆ นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นการทำครั้งแรก ไม่มีใครเชื่อนะเนี่ย ทำเอาสาวปานยิ้มไม่หุบ



ปิดท้ายด้วยการโชว์เพลงพิเศษในสไตล์อะคูสติกแบบสดๆ ที่ หนุ่มบาว สาวปาน ร้องเพื่อแฟนรายการ เมนูวันหยุด โดยเฉพาะ ติดตามชมได้ใน รายการ เมนูวันหยุด ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2552 เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook