ฮอต 91.5 ซ่า..โดนทีน รวมศิลปินกว่าร้อยชีวิต ระเบิดคอนเสิร์ตเปิดปีใหม่ | Sanook Music

ฮอต 91.5 ซ่า..โดนทีน รวมศิลปินกว่าร้อยชีวิต ระเบิดคอนเสิร์ตเปิดปีใหม่

ฮอต 91.5 ซ่า..โดนทีน รวมศิลปินกว่าร้อยชีวิต ระเบิดคอนเสิร์ตเปิดปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
91.5 ฮอต เอฟเอ็ม เตรียมเปิดศักราชด้วยสโลแกนใหม่ ฮอต 91.5 ซ่า..โดนทีน พร้อมผุดโปรเจคยักษ์เอาใจวัยโจ๋ HOT OF THE YEAR CONCERT (ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต) รายงาน 100 อันดับเพลงฮอต ตลอดปี 2009 ของคลื่นฮอต เอฟเอ็ม ในรูปแบบมหกรรมดนตรีที่เหล่าชาวฮอตจะพร้อมหน้าชุมนุมกัน และมันส์ไปกับคอนเสิร์ตซึ่งรวบรวมเพลงที่ฮิตที่สุดจากศิลปินที่ฮอตที่สุดกว่าร้อยชีวิต ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2552 ณ ลาน หน้าเซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งแต่ 3 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม ให้เป็นของขวัญฉลองปี 2010 กันเลยทีเดียว



ดีเจ จอห์น – วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เผยถึงรายละเอียดของมหกรรมดนตรีครั้งนี้ว่า เดิมที คลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม จะมีการรายงาน 100 อันดับเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดปีที่ผ่านมาทางวิทยุในช่วง HOT OF THE YEAR ซึ่งช่วงนี้จะมีศิลปินแวะเวียนมาอวยพรปีใหม่พร้อมพูดคุยออนแอร์กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ปีนี้ ฮอต เอฟเอ็ม เลยปิ๊งไอเดีย เปลี่ยนรูปแบบการรายงานชาร์ตมาเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับปี 2010

ในชื่อ HOT OF THE YEAR CONCERT ที่รวบรวมเพลงฮิตจากศิลปินที่ฮอตที่สุดตลอดปี 2009 อาทิ BODYSLAM, BIG ASS, TATTOO COLOUR, POTATO, EBOLA, PARADOX, PLAYGROUND, PANCAKE , NO MORE TEAR, INSTICT, กะลา, SWEET MULLET, KLEAR, ชิน-ชินวุฒิ, ตีน่า, แดน - วรเวช, จุ๋ย จุ๋ยส์ และศิลปินเบอร์แรงอีกกว่าร้อยชีวิต มาโชว์ตัวบนพรมแดงพร้อมระเบิดความมันส์บนคอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรองว่าดูกันคุ้มสุดๆแน่นอน ติดตามรายละเอียดการรับบัตรกันได้แล้วที่คลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม หรือ www.hot915.fm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook