โซนยอชิแด (SNSD) ชายนี่ (SHINee) เผยเคล็ดลับให้ตัวเองโผล่อยู่ในกล้องนานที่สุด | Sanook Music

โซนยอชิแด (SNSD) ชายนี่ (SHINee) เผยเคล็ดลับให้ตัวเองโผล่อยู่ในกล้องนานที่สุด

โซนยอชิแด (SNSD) ชายนี่ (SHINee) เผยเคล็ดลับให้ตัวเองโผล่อยู่ในกล้องนานที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซนยอชิแด และ ชายนี่ ได้ร่วมบันทึกเทปในรายการ KBS 2TV 'Sang Sang Plus' โดยพวกเขาได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆกันอย่างสนุกสนาน



โซนยอชิแด กล่าว .......เพราะพวกเรามีสมาชิกเยอะมากทำให้เวลาอยู่บนเวทีสมาชิกแต่ละคนจะได้ปรากฏตัวในกล้องน้อยมากค่ะ ในขณะเดียวกัน ......เพื่อให้ตัวเองมีภาพปรากฏอยู่ในกล้องพวกเราพยายามกันอย่างหนักค่ะ พวกเธอกล่าวทำให้ทุกคนสงสัยกันถ้วนหน้า

โดยเฉพาะซันนี่กล่าว .......แม้ตอนเวลาที่ฉันอยู่หลังสมาชิกในวงคนอื่นๆซึ่งกำลังเต้นกันอยู่ แต่ฉันก็พยายามให้ภาพออกมาดีที่สุดด้วยการทำสีหน้าที่น่ารักๆตลอดค่ะ เธอกล่าวทำให้ทุกคนหัวเราะกันครืน ซันนี่กล่าวต่อ ......และด้วยเหตุนี้ มีครั้งหนึ่งที่ถึงแม้ตอนนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่กล้องต้องจับภาพสมาชิกคนอื่นในวง แต่ฉันกลับไปแย่งซีนของพวกเธอ จนกล้องต้องหันมาจับภาพที่ฉันเลยค่ะ เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

ในขณะที่ชายนี่ก็เช่นกัน พวกเขาเปิดเผยว่าหนึ่งในสมาชิกวงของพวกเขานั้นมีเทพด้านการปรากฏตัวหน้ากล้องด้วยเช่นกัน โดยสมาชิกคนนั้นก็คือ คีย์ นั่นเอง โดยพวกเขากล่าวว่าในช่วงแรกที่ชายนี่เดบิว คีย์ เป็นสมาชิกในวงที่สามารถค้นหามุมกล้องได้อย่างรวดเร็วที่สุด และด้วยเหตุนี้เองทำให้คีย์มีโอกาสปรากฏตัวในกล้องได้มากขึ้นนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook