สิงโต โชว์เดี่ยว | Sanook Music

สิงโต โชว์เดี่ยว

สิงโต โชว์เดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สําหรับ สิงโต- สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี แชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุด เพราะตั้งแต่หอบตําแหน่งแชมป์ลงจากเวทีมา ก็มีงานวิ่งชนไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซนเตอร์โฆษณา งานเพลง ไล่ไปจนถึงงานโชว์ตัว คิวแน่นเอี้ยดชนิดเวลาพักยังหาได้ยาก ล่าสุดตอกย้ำภาพหนุ่มน้อยสุดฮอตอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพราะๆ อย่าง หัวก้อย และ ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ ฮิตติดลมบนไปไม่ทันไร สิงโต ก็ได้ดีใจ จนกระโดดตัวลอย เมื่อค่าย เอ็กแซ็กท์ ไฟเขียว เปิดทางให้ปล่อยไอเดียเพื่อทําอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต



สําหรับงานเพลงชุดนี้ เริ่มตั้งไข่ตั้งแต่ สิงโต ออกจากบ้านเดอะสตาร์ โดยใช้ชื่อเรียกง่าย และตรงตัวว่า Singto (สิงโต) ตามที่แฟนคลับคุ้นปาก และง่ายต่อการจดจํา ส่วนคอนเซ็ปต์แนวดนตรีเป็นสไตล์ ป๊อปร็อก ที่สิงห์หนุ่มถนัด มีทั้งหมดด้วยกัน 10 เพลง สีสันของแต่ละเพลงจะพูดถึงความรักหลายรูปแบบที่เหมาะกับวัยของ สิงโต ดังนั้น คอเพลงที่โปรดปรานเพลงรักกุ๊กกิ๊ก, แอบรัก, เศร้าอกหัก ต้องถูกใจแน่นอน

หันมาเจาะลึกในส่วนของเนื้อหาเพลง ส่วนใหญ่เรื่องราวมีที่มาที่ไปเกิดจากตัว สิงโต ล้วนๆ เพราะด้วยวัยและ มุมมองของหนุ่มวัยกระเตาะ จึงเข้าถึงความรู้สึกหวานแหววได้ดี ถึงแม้จะเป็น มือใหม่ แต่ความกระตือรือร้นมีเกินร้อย ดังนั้นเมื่อทีมงานเปิดช่องให้เข้าไปมีส่วนร่วมกับงานเพลงชุดแรกในชีวิต สิงโต จึงไม่นิ่งเฉย กระโจนตะครุบโอกาสด้วยการร่วมนําเสนอทั้งไอเดีย รวมถึง เรียนรู้ลูกเล่นและเทคนิคการร้องอย่างตั้งอกตั้งใจ จนผลงานสําเร็จ และพร้อมวางแผงให้แฟนคลับได้ฟังในวันที่ 26 พ.ย. นี้

ซึ่งกว่าผลงาน จะสมบูรณ์ สิงโต สารภาพบางความรู้สึกให้ฟังว่าทั้งลุ้น ทั้งภูมิใจกับฝันที่เป็นจริง ระหว่างที่ทํางานเพลงชุดนี้ ผมต้องย้ายเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ ด้วย ทําให้ชีวิตของผมต้องทําอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน ต้องปรับตัวค่อนข้างมาก ระหว่าง นั้นก็ต้องเข้าห้องอัดไปด้วย ยอมรับว่าต้องทํางานหนักพอสมควร เพราะต้องเรียนหนังสือทุกวัน พอทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ผมเลยดีใจและภูมิใจมากๆ

การมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองถือเป็นก้าวที่สองต่อจากเวทีเดอะสตาร์ครับ รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก เพราะในที่สุดความฝันของผมก็เป็นจริง ซึ่งก็เกินความคาดหมายของผมมากครับ ก็อยากให้พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่คอยเป็นกําลังใจให้ผม อย่าเพิ่งทิ้งกัน อยู่เป็นกําลังใจให้สิงโตต่อไปเรื่อยๆ และผม สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ

ด้วยความที่ งานเข้า หนาตามากกว่าบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ ร่วมค่าย ทั้งที่ ยังใหม่ หลายกระแสเสียงเมาธ์จึงเล็ดลอดให้ได้ยินเสมอ ว่านี่แหละคือ ลูกรัก คนใหม่ของ คุณบอย-ถกลเกียรติ แห่ง เอ็กแซ็กท์ แต่หารู้ไม่ หากไม่ดี และ มีความพยายามจริง ต่อให้หล่อเริดแค่ไหน คุณบอย ก็ไม่เสียเวลาที่จะหยิบยื่นโอกาสให้ ฉะนั้นวันนี้กับอีกหนึ่งความสําเร็จที่ได้มา ถือว่า สิงโต สอบผ่าน!! ส่วนหน ทางข้างหน้าที่รอท่า จะแจ่มใสแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่ที่ความตั้งใจของ สิงโต แล้วล่ะ.. เอ้า..เต็มที่เข้าไว้ไอ้น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook