พลพรรค สาวก SS501เตรียม เคาว์ดาวน์ ต้อนรับศิลปินที่คุณรอคอย | Sanook Music

พลพรรค สาวก SS501เตรียม เคาว์ดาวน์ ต้อนรับศิลปินที่คุณรอคอย

พลพรรค สาวก SS501เตรียม เคาว์ดาวน์ ต้อนรับศิลปินที่คุณรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาการกลับอีกครั้งของศิลปินกลุ่มเกาหลีที่ดังที่สุดแห่งยุค ในนาม SS501 (ดับเบิ้ลเอส ไฟว์โอวัน) ภายใต้ต้นสังกัด DSP Media (Thailand) บริษัท Do Concert Co., Ltd (ดูคอนเสิร์ต จำกัด) ผู้จัดคอนเสิร์ต SS501 1st Asia Tour Persona in Bangkok อย่างเป็นทางการ นัดรวมพล พลพรรคสาวก SS501 9 มกราคม 2010 ณ.อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี กับคอนเสิร์ตเกาหลีเต็มรูปแบบครั้งแรก โดยจะเริ่มการแสดงแบบเต็มอิ่มจุใจ ตั้งแต่เวลา 19.00 - 21.00 น. จองบัตรทุกที่นั่ง ทุกราคาผ่านทาง Total Reservation ทุกสาขา 2 ธันวาคม 2552 พร้อมกันทั่วประเทศ บัตรราคา 5,500 (วีไอพี) / 4,500 /3,500/2,000/800 บาท



ทางบริษัท Do Concert Co.,Ltd (ดูคอนเสิร์ตจำกัด) เปิดเผยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะการันตีความอลังการ ด้วยทีมงานที่เคยสร้างปรากฏการณ์สเปเชียลเอฟเฟ็กมาแล้วกับคอนเสิร์ตเรน และจอ LED ยาวกว่า 12 เมตร เสมือนยืนติดขอบเวที ซึ่งในครั้งนี้ความแปลกใหม่ของคอนเสิร์ต SS501 จะทำให้คุณลืมทุกคอนเสริตที่ผ่าน และการเดินทางมาของศิลปินในครั้งนี้ เพื่อเอาใจแฟนชาวไทยและพวกเขาอยากเป็นที่จดจำของแฟนชาวไทยทุกคนและรับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังกับการมาของพวกเขาอย่างแน่นอน และข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ SS501 เตรียมเพลงจากอัลบั้ม Rebirth ซึ่งเป็นอัลบั้ม ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อ 22 ตุลาคม 2009 มาให้ฟังพร้อมกันอย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตนี้จะจัดเพียงรอบเดียวเท่านั้นและการันตีได้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจไปตลอดกาล



ปิดท้ายด้วยความสามารถเฉพาะตัวของสมาชิกในวงดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน (SS501) ไม่ว่าเป็น คิมฮยอนจุง หัวหน้าวงสุดหล่อ พระเอกละครเอฟโฟร์ รักฉบับใหม่หัวใจสี่ดวง ฮอยองแซง หนุ่มผู้มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ปาร์กจองมิน หนุ่มทะเล้นที่เป็นตัวของตัวเอง คิมคยูจง หนุ่มลุ่มลึกและอบอุ่น และคิมฮยองจุน น้องเล็กผู้เป็นสีสันของวง แท๊กทีมกันมาการันตีความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน เฟิร์สเอเชีย ทัวร์ เพอซอนน่า อิน แบงคอก (SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok) ที่จะทำให้คุณประทับใจและคุ้มค่ากว่าทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.do-concert.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook