แซ่บซ่า !! สมการรอคอย ผิดมากไหม ซิงเกิ้ลแรกจากซานิ เดอะวินเนอร์หญิงคนแรกจากบ้านเอเอฟ | Sanook Music

แซ่บซ่า !! สมการรอคอย ผิดมากไหม ซิงเกิ้ลแรกจากซานิ เดอะวินเนอร์หญิงคนแรกจากบ้านเอเอฟ

แซ่บซ่า !! สมการรอคอย ผิดมากไหม ซิงเกิ้ลแรกจากซานิ เดอะวินเนอร์หญิงคนแรกจากบ้านเอเอฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยให้เพื่อนๆ นักล่าฝันซีซั่นล่าสุดส่งซิงเกิ้ลฮิตกันคนละเพลงสองเพลงแล้ว ถึงคิวเดอะวินเนอร์หญิงคนแรกของบ้านเอเอฟ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ สาวแซ่บซ่าสายเลือดใหม่จากอัลบั้ม Debutants AF6 The Album (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องระดับอินเตอร์อย่าง Akon รีบบินลัดฟ้ากลับมาเมืองไทยเพื่อปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ผิดมากไหม เตรียมฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 1 ธันวาคมนี้ ที่ Hot FM 91.5 Mhz ซึ่ซานิได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า



...นิเพิ่งกลับมาจากอเมริกาค่ะ มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้อง Akon ที่ไปครั้งนี้ถือว่าได้ทำงานกับนักร้องระดับอินเตอร์ ก็ตื่นเต้นบ้างนิดหน่อยค่ะแต่นิพยายามตั้งใจทำอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ ไปถ่ายสปอตโฆษณากับเค้ามาและมีเข้าห้องอัดเสียงด้วยค่ะ นิว่าน่าจะได้ชมกันตอนช่วงฟุตบอลโลกนะคะ สำหรับซิงเกิ้ลแรกของนิเอง ชื่อเพลง ผิดมากไหม มีพี่แสตมป์ จากเลิฟอิสมาช่วยทำเพลงให้ค่ะ แนวดนตรีเป็น POP PUNK สไตล์การร้องเป็นแบบหนักๆ มีซาวด์ดนตรีออกจะจัดจ้านนิดนึง ฟังเพลงนี้แล้วดูเหมือนได้ชิมอาหารแซ่บๆ น่ะค่ะ (หัวเราะ)

......ซึ่งมันก็ดูแซ่บซ่าตรงกับตัวนิที่สุดเลยค่ะ เนื้อหาของเพลงจะเป็นเรื่องของผู้หญิงที่ซับซ้อน ดูภายนอกออกจะแข็งกร้าวหน่อยๆ แต่ลึกๆ จิตใจเซ้นซิทีฟอยู่เหมือนกัน ได้ร่วมงานกับพี่แสตมป์และทีมเลิฟอีสสนุกมากเลยค่ะ เพราะพี่เค้าเปิดโอกาสให้นิเสนอไอเดีย ดีไซน์การร้องของนิเอง เลยทำให้ซิงเกิ้ล ผิดมากไหม ตรงกับตัวนิที่สุดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 12 คน โหลดเพลงของเราผ่านทาง www.truemusic.com หรือผ่านทางมือถือระบบทรูมูฟ ดาวน์โหลดได้ฟรีเลยค่ะ สำหรับแฟนๆ ที่รอฟังซิงเกิ้ล ผิดมากไหม ของนิ รอฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 1 ธันวาคมนี้ ที่ Hot FM 91.5 Mhz ได้เลยค่ะ สำหรับอัลบั้มเต็มของพวกเรา Debutants AF6 The Album (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) จะวางแผงประมาณกลางเดือนธันวาคมค่ะ



ส่วนใครที่อยากสนุกสนานและใกล้ชิดกับพวกเราAF6 ทุกคนมาเจอพวกเราได้ที่งาน Krungsri AF Fans Festival19 ธันวาคมนี้แน่นอนค่ะ สาวแซ่บซ่าซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เดอะวินเนอร์หญิงคนแรกของบ้านเอเอฟ กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook