หนึ่ง อีทีซี. เชื่อมั่น...และการันตี ! ! | Sanook Music

หนึ่ง อีทีซี. เชื่อมั่น...และการันตี ! !

หนึ่ง อีทีซี. เชื่อมั่น...และการันตี ! !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามากันทุกทีแล้ว สำหรับมหกรรมงานแฟร์สุดหรูหราอย่างมีระดับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ! ! ! กับงาน สิงห์ พรีเซ็นต์ แบงค็อก ดีเซมเบอรี่ (Singha Presents Bangkok Decembery) โดยบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด และบริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (โปรโมเตอร์ และออกาไนเซอร์รายใหญ่ของเมืองไทย) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้ จึงขอเชื้อเชิญบรรดาผู้ที่มีไลฟ์สไตล์อย่างคนอินเทรนด์ร่วมสมัยเข้าร่วมงานดังกล่าว ท่ามกลางลมหนาวส่งท้ายความสุขปี 2009 ในครั้งนี้ ณ สนามเสือป่า พระราชวังดุสิต ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. งานนี้ หนึ่ง นักร้องนำวงอีทีซี. ในฐานะหนึ่งในศิลปินที่จะร่วมโชว์ในมหกรรมครั้งนี้ ขอกล่าวเปิดใจเชื่อมั่นความหรูหราของงาน และการันตีว่าเป็นมหกรรมบันเทิงที่หรูหราอย่างมีระดับที่สุดแห่งปี.....






....มหกรรมงานแฟร์สุดหรูหราอย่างมีระดับ สิงห์ พรีเซ็นต์ แบงค็อก ดีเซมเบอรี่ (Singha Presents Bangkok Decembery) ในครั้งนี้ พวกเรา อีทีซี. ก็ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะไปร่วมถ่ายทอดความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับผู้ที่ไปร่วมงานครับ เชื่อได้ครับว่ามหกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นมหกรรมบันเทิงที่หรูหราอย่างมีระดับที่สุดแห่งปีกันเลยทีเดียวครับ เพราะตั้งแต่ที่พวกเราได้เคยไปแสดงคอนเสิร์ตตามงานต่าง ๆ ก็ไม่เคยเจองานอะไรที่จะครบรูปแบบด้วยความหรูหราขนาดนี้มาก่อนเลยครับ ทั้งการออกร้านจำหน่ายกิ๊ฟท์ เซ็ต (Gift Set) สุดหรูจากสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่าง ๆ มากมาย






ในราคาพิเศษแบบ Selected Item หรือ Special editions กันเลยทีเดียว ! พร้อมกับโซนร้านอาหาร และเครื่องดื่มมีระดับในบรรยากาศที่แตกต่างจากที่เคยสัมผัสกันทั่วไป , โซนบูธเกมนันทนาการต่าง ๆ ที่รายได้จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศล พร้อมปิดท้ายด้วยความบันเทิงจากคอนเสิร์ตสุดแสนไพเราะในบรรยากาศ กินลม ชมวัง ฟังเพลงเพราะ ภายใต้สโลแกน อากาศดี ดนตรีเพราะ อาหารอร่อย จากบรรดาศิลปินระดับซูเปอร์ สตาร์ ทั้งไทย และเทศ อาทิ กรู๊ฟ ไรเดอร์ , เบน ชลาทิศ , บอย ตรัย ภูมิรัตน , เจ็ตเซ็ตเตอร์ , แสตมป์ , มิ๊นท์ – อรรถวดี , เครสเชนโด้ และพวกเรา อีทีซี.ครับ



โดยถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราเหล่าศิลปินไทยจะรังสรรค์บนเพลงสุดไพเราะของวงพอส (Pause) ในแบบฉบับของพวกเขาอีกด้วยนะครับ พร้อมด้วยศิลปินสาวจากต่างแดน เลนก้า (LENKA) และวงดนตรีสุดฮิตในยุค 80 ของประเทศอังกฤษอย่าง สวิง เอ้าท์ ซิสเตอร์ (Swing Out Sisters) ครับ เห็นแค่นี้แล้ว คงไม่มีใครปฏิเสธนะครับว่างานจะหรูหราขนาดไหน บัตรราคา 1,200 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาครับ.....


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook