แทค สารภาพแอบปิ๊ง เมริสซ่า แอบมองแต่ไม่กล้าจีบ !!! | Sanook Music

แทค สารภาพแอบปิ๊ง เมริสซ่า แอบมองแต่ไม่กล้าจีบ !!!

แทค สารภาพแอบปิ๊ง เมริสซ่า แอบมองแต่ไม่กล้าจีบ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เนื้อหอมอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม แทค –ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ล่าสุด สาวรุ่นพี่ บุ๋ม -ปนัดดา วงษ์ผู้ดี แอบโบ้ยให้มาถามหนุ่มแทคว่าเคยพาสาวขึ้นคอนโดหรือเปล่า ร้อนถึงฝ่ายชายต้องรีบออกมาแก้ข่าวเป็นการด่วนว่า ไม่เคยพาสาวที่ไหนขึ้นคอนโดนอกจากพี่ ๆ และพี่สาวเท่านั้น ทั้งนี้เจ้าตัวรับว่าแอบปลื้มนักร้องสาวค่ายอาร์เอส เมริซ่า รอส ชมเปาะน่ารัก ยิ้มสวย



เออ...อยากจะบอกว่ามีพี่ ๆ พี่สาวผมแล้วก็แฟนพี่ชายผมขึ้นบ่อยมาก เพราะว่าเราเหมือนเป็นพี่น้องกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะห้องนี้ก็เหมือนมาปาร์ตี้กัน มาพูดคุยมาทานข้าวกัน มันไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ คอนเฟิร์มว่าไม่ได้พาพี่บุ๋มขึ้นแน่นอน พูดจริง ๆ มีคอนโดก็เหมือนไม่มี บางทีผมก็ไปนอนบ้านพี่ชาย บ้านโน่นบ้านนี่ครับ คอนโดผมเนี่ยน้อยคนที่จะได้ขึ้น คนที่สนิทจริง ๆ ถึงจะได้ขึ้นครับ ก็จะมีพี่ชาย พี่สาว แล้วก็แฟนพี่ที่จะได้ขึ้นไป ขึ้นไปเขาก็ไม่ได้ทำอะไร ไปซักผ้าให้ผม ไปล้างจาน ทำเตียง เพราะผมไม่ค่อยทำอะไรพวกนี้ กับพี่บุ๋มยังคุยอยู่บ้าง โอกาสพัฒนาแล้วแต่อนาคต ตอนนี้ผมก็เร่งทำงานของผม เก็บตังค์ซื้อที่ที่บ้าน มันค่อนข้างหนักเหมือนกัน

มีกระแสข่าวว่าแทคจีบนักร้องสาวค่ายอาร์เอสฯ เมริสซ่า รอส ? แค่ปลื้มเฉย ๆ ครับ ไม่ได้จีบ ผมก็แอบปลื้มเฉย ๆ ไม่มีอะไรหรอก ไม่ค่อยได้คุยกัน เจอน้องในงาน เวลามาถ่ายรายการก็เจอกันแค่นี้เองครับ ไม่มีเบอร์ครับ จริง ๆ แล้วเมริสซ่าก็น่ารักนะ บอกตรง ๆ ว่าเมริสซ่ายิ้มสวย เป็นคนยิ้มน่ารักมาก ใครไม่ชอบผมจะตีตูดมันครับ (หัวเราะชอบใจ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook