TVXQ! ประชัน BIGBANG ในโปรเจ็คท์ Telecinema 7 | Sanook Music

TVXQ! ประชัน BIGBANG ในโปรเจ็คท์ Telecinema 7

TVXQ! ประชัน BIGBANG ในโปรเจ็คท์ Telecinema 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สองวงดัง ดงบังชินกิ และ บิ๊กแบง ได้ส่งสมาชิกของวง ไปร่วมงานแสดงภาพยนตร์ในโปรเจ็คท์เดียวกันแต่ต่างเรื่องที่ชื่อ Telecinema 7 ที่มีนักเขียนบทชื่อดังของญี่ปุ่น มาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือทองของเกาหลี โดยจะสร้างเป็นภาพยนตร์ออกมาทั้งหมด 7 เรื่อง เรื่องแรกคือ Love is Blind เรื่องที่ 2 คือ 19-Nineteen นําแสดงโดย ท็อป และ ซึงรี สมาชิกวงบิ๊กแบง เรื่องที่ 3 คือ ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี Postman of Heaven นําแสดงโดย ยองอุงแจจุง สมาชิกวงดงบังชินกิ กับนางเอกสาว ฮันฮโยจู



19-Nineteen เป็นเรื่องราวหลังการเสียชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่ง โดยมีผู้ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันในการตายของเธอมีทั้งหมด 3 คน ประกอบไปด้วย ผู้ที่อยู่กับเธอในวันสุดท้ายก่อนเสียชีวิตอย่างเด็กมหาวิทยาลัยชื่อ จองฮุน (รับบทโดย ท็อป), เด็กวัยรุ่นที่แอบถ่ายภาพเธอในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ชื่อ มินซอ (รับบทโดย ซึงรี) และ เพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยม อึนยอง (รับบทโดย ฮออีแจ) เป็นเรื่องเล่าการหลบหนีของเด็กวัย 19 ปีทั้ง 3 คนที่พยายามบอกว่าตนเองบริสุทธิ์ และหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลําบาก ทั้งหมดก็ได้เข้าใจถึงความสําคัญของชีวิตและการเกิดมาในโลกใบนี้



Postman of Heaven เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่ม แจจุน (รับบทโดย ยองอุงแจจุง) ที่หลังจากเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่งผลให้วิญญาณของเขาได้มารับหน้าที่เป็นผู้ส่งสารจากโลกปัจจุบันไปสู่สรวงสวรรค์ กับหญิงสาวที่ไม่เคยลืมคนของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วอย่าง ฮานา (รับบทโดย ฮันฮโยจู) ที่ต้องมาเกี่ยวพันกันเป็นเวลา 14 วัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook