แทททู คัลเลอร์ ทูตดนตรีของ เปิดโค้กซ่า เปิดความสุข | Sanook Music

แทททู คัลเลอร์ ทูตดนตรีของ เปิดโค้กซ่า เปิดความสุข

แทททู คัลเลอร์ ทูตดนตรีของ เปิดโค้กซ่า เปิดความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรุงเทพฯ (24 พ.ย. 52) – แทททู คัลเลอร์ ทูตดนตรีของ เปิดโค้กซ่า เปิดความสุข พร้อม 13 ศิลปินดนตรีชั้นนำของเมืองไทยได้แก่ โมเดิร์น ด๊อก, แบล็กเฮด, เดอะ ริชแมนทอย, สล็อต แมชชีน, เพลย์กราวด์, เรโทรสเปค, แอม ไฟน์, โซ คูล, เล้าโลม, แบรนด์ นิว ซันเซ็ท, จุ๋ย จุ๋ยส์ และแสตมป์ เตรียมส่งความสุขให้กับชาวไทยด้วยกิจกรรมทางดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของโค้ก






ในงานโค้กซ่า เฟสติวัล 2009 อภิมหามหกรรมดนตรีงานแรกที่ผู้ร่วมงานได้เป็นทั้งผู้ชม ผู้เล่น และผู้แสดง! ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2552 (บ่าย 2 ยันเที่ยงคืน) ณ บริเวณลานมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเดิม) งานนี้คอโค้กและคอดนตรีจะได้ร่วมเปิดรับความสุขแห่งเสียงเพลงไปแบบเต็มๆ






ฟรี! ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้างาน งานนี้ฝาโค้กมีค่า เพียงสะสมครบ 5 ฝานำมาแลกการ์ดปีใหม่ในรูปแบบซีดีอัลบั้ม Open Happiness ฟรี ของมีจำนวนจำกัด งานนี้โค้กทุ่มเทสร้างสรรค์เพื่อส่งท้ายปีให้ชาวไทยได้เปิดรับความสุขซ่าอย่างเต็มหัวใจในบรรยากาศโรงงานแห่งความสุขของโค้ก



วงแทททู คัลเลอร์ – ทูตทางดนตรีของเครื่องดื่มโค้ก ในแคมเปญ เปิดโค้กซ่า..เปิดความสุข พร้อมกับ 13 ศิลปินชั้นนำของไทย เตรียมมอบความสุข ให้กับคอโค้กและแฟนๆในงาน โค้กซ่า เฟสติวัล 2009 อภิมหามหกรรมดนตรีแรกที่ผู้ร่วมงานได้เป็นทั้งผู้ชม ผู้เล่นและ ผู้แสดง! วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ (บ่าย 2 ยันเที่ยงคืน) ณ ลานมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเดิม)






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook