Bon Jovi ปลื้ม…อัลบั้มใหม่ The Circle เปิดตัวอันดับ 1 | Sanook Music

Bon Jovi ปลื้ม…อัลบั้มใหม่ The Circle เปิดตัวอันดับ 1

Bon Jovi ปลื้ม…อัลบั้มใหม่ The Circle เปิดตัวอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วงร็อคเเถวหน้าของโลก Bon Jovi (บอน โจวี่) โลดเเล่นในวงการเพลงร็อคมากว่า 25 ปี วันนี้พวกเค้ากลับมาเเล้วในอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอยกับอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 11 ชื่อว่า The Circle กับสถิติใหม่ล่าสุดของพวกเค้า ด้วยยอดขายเปิดตัวอันดับ 1 กว่า 163,000 เเผ่น บนตารางบิลบอร์ดชาร์ท หลังจากเมื่อปีที่เเล้วทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเค้าก็ติดอันดับ 1 คอนเสิร์ตขายดีของปี 2008 ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นเเล้วว่าเเฟนๆของพวกเค้ายังให้การตอบรับเป็นอย่างดี

โดยอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเค้า The Circle ก็ฮิตติดอันดับ 1 ในประเทศต่างๆ เช่นกัน อาทิ Canada , Japan รวมทั้งประเทศในฝั่งยุโรป กับซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มโดนๆอย่าง We Weren’t Born To Follow ซึ่ง Jon Bon Jovi (นักร้องนำ) ยังเผยว่า .....พวกเค้ารู้สึกดีใจมากๆกับผลตอบรับที่ดีเกินคาดนี้ ซึ่งในอัลบั้มล่าสุดนี้พวกเค้าตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานนี้อย่างสุดฝีมือเพื่อไม่ให้เเฟนๆที่รอคอยของพวกเค้าต้องผิดหวัง



เเละเพลง We Weren’t Born To Follow นี้ Jon Bon Jovi นักร้องนำ ได้เเต่งเพลงนี้รวมทั้งโปรดิวซ์เองด้วย ทั้งยังได้ John Shanks บุคคลที่เคยทำให้อัลบั้ม Have A Nice Day , เเละ Lost Highway ดังเป็นพลุเเตกมาร่วมงานกันในอัลบั้มนี้ ซึ่งกว่า 25 ปีที่พวกเค้าได้สร้างความสุขผ่านผลงานที่ทั่วโลกยอมรับ วันนี้พวกเค้าพร้อมที่จะทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในผลงานในอัลบั้มล่าสุด The Circle ที่ให้คุณได้เข้าถึงพวกเค้ามากขึ้น...อัลบั้มอันดับ 1 The Circle ซิงเกิ้ลอันดับ 1 We Weren’t Born To Follow วางจำหน่ายเเล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook