มัม คว้า หนุ่ม-กรรชัย โชว์ซบ บนเวที MUM SHOW MAN THE COMEDY CONCERT | Sanook Music

มัม คว้า หนุ่ม-กรรชัย โชว์ซบ บนเวที MUM SHOW MAN THE COMEDY CONCERT

มัม คว้า หนุ่ม-กรรชัย โชว์ซบ บนเวที MUM SHOW MAN THE COMEDY CONCERT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันและเสียงหัวเราะมาหลายเวที ถึงคราวที่ มัม ลาโคนิค นักร้องเสียงคุณภาพฝีปากคมวัย 50 ได้เป็นเจ้าของคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกในชีวิตกับเขาเสียที งานนี้ได้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย จัดให้ในชื่อ MUM Show Man The Comedy Concert งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งความสนุกของคอนเสิร์ตสไตล์เอ-ไทม์ เลยทีเดียวเพราะ เลดี้มัม ขนความสนุกมามอบให้ผู้ชมแบบเต็มแม๊กทุกอารมณ์ อี้ง ทึ่ง เสียว สมความตั้งใจตลอดโชว์ โดยจัดรอบสำหรับสื่อมวลชนที่เซ็นเตอร์พ็อยท์ เพลย์เฮ้าส์ ไปเมื่อวันก่อน



เปิดเวทีสุดอลังการด้วยฉากที่เนรมิตให้เหมือนเวทีของนางโชว์มืออาชีพตามความฝันของ มัม ด้วยเพลงเปิดตัวสลับกับการทอล์คเรื่องราวชีวิตส่วนตัวอย่าง เพลงสุดท้าย และ เกลียดคนสวย ที่เป็นเหมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการเพลงและความเหลื่อมล้ำทางเพศที่เธอต้องทนทุกข์มานาน ต่อด้วยเพลงเด็ดเพลงเดียวที่สร้างชื่อให้ มัม ลาโคนิค เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ อย่างเพลง เติมใจให้กัน ที่เพียงแค่ขึ้นอินโทรผู้ชมในฮอลล์ก็กรี๊ดสนั่นร้องตามกันจนจบเพลง และเพลง ความลับ ในโปรเจ็กต์ Be My Guest อีกหนึ่งเพลงที่ทำให้มัมกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ต่อด้วยเซ็ตเพลงของคนกลางคืนอย่าง ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่หลับไม่นอน แรกนัด รักเธอจริงจริง ขอถามสักหน่อย และไม่อยากให้เธอรู้ ที่มัมวาดลวดลายเป็นสาวสวยเล่าเรื่องรักของชาว สีม่วงที่มีทั้งเจ็บ ทั้งขำ กลางเวที



เปลี่ยนโหมดมาโชว์แมนซีนต่อมา มัมขอโชว์แบบเต็มขั้นด้วยการหยิบเอาเพลงของพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ไอดอลคนเดียวที่ปลื้มมานานแสนนาน มาจัดเมดเล่ย์ถ่ายทอดอารมณ์ผู้ชาย ช้ำรัก ด้วยเพลงหนักๆ อย่าง ถ่านไฟเก่า กลับไม่ได้ไปไม่ถึง ผิดตรงไหน หนามยอกอก ก็เลิกกันแล้ว ที่กระชากอารมณ์ผู้ชมจนนิ่งอึ้งกันไปทั้งฮอลล์เลยทีเดียว แต่ซีนเด็ดที่ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของโชว์นี้ต้องยกให้เพลง Hush Hush เพลงสากลของ 5 สาว Pussycat Doll ที่ส่วนหนึ่งในเนื้อร้องเป็นท่อนฮุกที่ตัดมาจากเพลงชาติของชาวสีม่วงอย่าง I will survive ซึ่งมัมร้องได้อินและพลิ้วสุดๆ

ถึงเวลาของแขกรับเชิญคนพิเศษที่มาทำให้ความสนุกของโชว์ครั้งนี้สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยคาสโนว่าตัวพ่อเพื่อนซี้อย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่โดนมัมโชว์ทั้งซบ จูบ ลูบ คลำ ชนิดที่ว่าไม่เกรงใจสาวเมย์-เฟื่องอารมณ์ แฟนสาวตัวจริงกลางเวที ในเพลงคู่อย่าง แค่คืบ และ อีกสักครั้ง ซึ่งหนุ่มเป็นคนเลือกเพลงนี้มาเองเพราะเป็นเพลงที่ตัวเองได้เล่นเป็นพระเอกเอ็มวีครั้งแรก พอจบเพลงปุ๊บก็มีเซอร์ไพรส์สุดๆ โดยสาวเมย์-เฟื่องอารมณ์ ที่แอบย่องขึ้นมามอบดอกไม้แสดงความยินดีเล่นเอาหนุ่ม-กรรชัย ออกอาการเขิลสุดๆ ก่อนจะโดนมัม แซวเรื่องแต่งไม่แต่ง

ช่วงท้ายมัมขอทำอะไรสนุกๆ สร้างเสียงฮาให้ผู้ชมด้วยการแปลงร่างสลับเป็นไมค์ ภิรมย์พร และตั๊กแตน ชลลดา ออกมาร้องเมดเล่ย์เพลงลูกทุ่งยอดฮิต อย่าง เหนื่อยมั้ยคนดี ขอจองในใจ ยาใจคนจน และไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ที่นับได้ว่าเป็นการโชว์ความสามารถการร้องเพลงอีกด้านของมัมที่ทำได้ดีจนคนปรบมือสนั่นฮอลล์ ปิดท้ายความสนุกด้วยเพลงแดนซ์ของควีนออฟป๊อปร็อกและควีนออฟแดนซ์ ใหม่-ติ๊นา ที่มัมขอทิ้งลายเซ็กซี่ปิดโชว์ได้อย่างสวยงามและสมศักดิ์ศรีนักร้องเสียงดีที่อยู่ในเส้นทางสายดนตรีนี้มากว่า 30 ปี เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มัม คว้า หนุ่ม-กรรชัย โชว์ซบ บนเวที MUM SHOW MAN THE COMEDY CONCERT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook