CL และ คงมินจี แห่ง 2NE1เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Please Don't Go | Sanook Music

CL และ คงมินจี แห่ง 2NE1เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Please Don't Go

CL และ คงมินจี แห่ง 2NE1เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Please Don't Go
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
CL และ คงมินจี (Gong Min Ji) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ท



CL (ซีแอล) หัวหน้าวง 2NE1 และน้องเล็ก มินจี เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Please Don't Go' ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2552

'Please Don't Go' เป็นเพลงฝีมือการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์หลัก YG อย่าง 'Teddy' เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองของฮิพฮอพแบบเร็วๆ ผสมผสานไปกับสไตล์การแรพอันทรงพลังจาก CL และมินจีที่แฟนๆมักคุ้นเคยผ่านสัมผัสในแบบเพลงแดนซ์ฮิพฮอพที่แข็งแกร่ง

YG Entertainment เปิดเผยว่า "ในระหว่างที่ 2NE1 ได้เลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มจากเดิมในเดือนพฤศจิกายน ทีมงานก็ได้เตรียมโปรเจคแบบลับๆเอาไว้ โดยไม่ได้บอกให้ทีมงานรอบตัวรู้ และนั่นทำให้เราก็ยังไม่ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเช่นกันครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าจะดูฉุกละหุกมากๆ แต่เราหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกับของขวัญของ 2NE1 ที่มอบให้ในครั้งนี้ครับ" เขากล่าว

YG Entertainment กล่าวต่อ "อาจจะเป็นเพราะผลงานเพลงเดี่ยวที่รุ่นพี่ทั้งสองคนออกมาก่อนเลยทำให้ช่วงนี้ความกดดันทั้งหมดตกลงไปอยู่ที่ทั้งซีแอลและคงมินจีครับ แต่ว่าทางสมาชิกที่เหลือก็ได้ให้กำลังใจและคอยจับตาดูน้องๆทั้งคู่เวลาอยู่ในห้องซ้อมตลอดเลยครับ ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดในวง แต่ว่าทั้งสองคนก็เคยผ่านประสบการณ์การเตรียมตัวที่ราวกับได้ทำงานโซโล่อัลบั้มมาตั้งแต่ก่อนเดบิวเป็น 2NE1 แล้วครับ พวกเธอไม่ได้มีแต่ความสามารถในการแรพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการร้องและโชว์ด้วยครับ ซึ่งเราเชื่อว่าพวกเธอจะสามารถทำมันออกมาได้อย่างดีแน่นอนครับ" ต้นสังกัดกล่าวสนับสนุนผลงานของสองน้องเล็ก

อนึ่ง ทั้ง CL และมินจี เตรียมดูเอ็ทเพลง 'Please Don't Go' ในงานประกาศผลรางวัล '2009 MAMA' วันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 และในคอนเสิร์ต 'Love Sharing' วันที่ 22 พฤศจิกายน 2552 อย่างต่อเนื่อง

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook