รักหวาน..มันส์ ของ แมทธิว กับเจ้าหญิง R&B ลีเดีย | Sanook Music

รักหวาน..มันส์ ของ แมทธิว กับเจ้าหญิง R&B ลีเดีย

รักหวาน..มันส์ ของ แมทธิว กับเจ้าหญิง R&B ลีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มาถึงวันนี้น่าจะพิสูจน์ได้(บ้าง)แล้วว่า ความรักของ นักแสดง นักร้องหนุ่มใจกล้า บ้าบิ่น แมทธิว ดีน กับนักร้องเจ้าแม่อาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่กําลังจะเป็นนางเอกละครเต็มตัวใน เรื่อง ระบําดวงดาว นั้น เป็น รัก(ที่)จับต้องได้ เพราะด้วยเวลาร่วม 3 ปีกอปรกับการฟันฝ่าต่อข่าวค(ร)าว แรงๆ หลายต่อหลายครั้งของคนทั้งคู่ ทําให้เชื่อว่าคู่นี้มีรักที่จริงใจต่อกันอย่างแน่นอน และเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า แมท-เดีย คือ รักแท้ ของกันและกันหรือไม่



.....ความรักตอนนี้ก็หวานฉ่ำดีครับ ก็เจอกันบ้างครับแล้วแต่ เพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็น่าจะยุ่งกว่าปกตินิดหนึ่ง เพราะเขาต้องโปรโมท อัลบั้ม และแสดงละคร แล้วช่วงนี้ผมต้องมีรายการซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 แต่ถ้าว่างก็เจอกันอยู่แล้วปกติ คือเจอกันน้อยลงไม่ได้แปลว่าห่างหรือใกล้เลิกกันนะครับ



เป็นรักที่ไม่เฟค?
......ก็เรารักกันแบบคุยกัน 24 ชั่วโมงเลย แต่จริงๆ แล้วคู่ผมไม่ได้เป็นคู่ที่รักกันโรแมนติกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว เราสไตล์ฝรั่งครับ เรื่อยๆ ผมว่าอะไรที่มันโรแมนติกจัดหรือว่าหวานจัดมันมักจะเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจริงน่ะ นึกออกมั้ยครับ มันดูเวอร์ๆ ผมกับเดียส่วนมากจะใช้ชีวิตอยู่ในความเป็นจริงมากกว่า เฮ้ย! เราเป็นคนแบบนี้นะ เราว่างเราก็ไปกินข้าวด้วยกัน อย่างวันวาเลนไทน์ คริสต์มาส อาจมีอะไรเป็นพิเศษให้กันบ้างแต่ไม่ใช่ยื่นช่อดอกไม้จากประตูหน้าบ้านทุกวัน อย่างนั้นมันน่าจะเฟค

จะแต่งมั้ยเป็นเรื่องของอนาคต?
......วันนี้คิดว่าเราคุยกันรู้เรื่อง และเข้ากันได้ดี แต่อนาคตใครจะไปรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ไม่มีอะไรที่แน่นอนอยู่แล้ว แต่ว่าเราทําวันนี้ให้เราสบายใจน่ะ ผมรู้สึกดีกับเขาก็หวังว่าเขาจะรู้สึกอย่างนั้นกับเราเช่นกัน แพลน แต่งงานไม่รู้เหมือนกัน ก็พยายามทําวันนี้ให้ดีที่สุดแหละ และพยายามใช้ชีวิตอย่างสบายใจแล้วก็ทํางานไป เก็บเงินไปเรื่อยๆ แล้วถ้าเกิดวันนึงเรารู้สึกว่าพร้อมจะใช่เราก็ตกลงกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่แน่นอน

ถือว่าเป็นความรักที่มั่นคงได้หรือยัง?
......ก็โอเคนะครับ เรื่อยๆ แต่ผมไม่มีข่าวไปจีบผู้หญิงอื่นอยู่แล้ว และผมก็ไม่กลัวเดียจะมีคนอื่นอยู่แล้ว เดียเขาเป็นคนดีน่ะเขาไม่ใช่คนอย่างนั้น ผมเชื่อใจเขา อยู่แล้ว ถึงมันจะเคยมีข่าวอะไร ออกมาแต่เรารู้ว่าความจริงเป็นยังไง อันนี้พูดจริงๆ นะ บางคนบอกไม่มีอะไร ไม่รู้จัก แต่พอลับหลังก็โทรคุย เมจเสจเยอะแยะ แต่เดียพูดจากใจจริง เขาไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน เขาเป็นคนจริงใจน่ะ ไม่ได้ไปแอบหรืออะไร ถ้าเกิดเขาไปมีคนอื่นหรือไปคบคนอื่น เขาคงมาเลิกกับผมก่อนน่ะแล้วค่อยไปทําแบบนั้น เพราะเขาเป็นคนแบบนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook