จุนซู - ยูชอน - แจจุง 3 หนุ่ม ทงบังชินกิ คอนเฟิร์มร่วมงาน 2009 MAMA | Sanook Music

จุนซู - ยูชอน - แจจุง 3 หนุ่ม ทงบังชินกิ คอนเฟิร์มร่วมงาน 2009 MAMA

จุนซู - ยูชอน - แจจุง 3 หนุ่ม ทงบังชินกิ คอนเฟิร์มร่วมงาน 2009 MAMA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่ามกลางปัญหาล่าสุดกับต้นสังกัด 3 สมาชิก ทงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) ประกอบไปด้วย เซีย จุนซู - มิคกี้ ยูชอน และ ยองอุง แจจุง เตรียมโผล่งานประกาศผลรางวัล 2009 MAMA



เซีย จุนซู - มิคกี้ ยูชอน และ ยองอุง แจจุง เตรียมปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัล 2009 Mnet Asian Music Awards ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล โดยทีมงานในวงการคนหนึ่งเปิดเผยกับสำนักข่าว นิวส์เอน กล่าวว่า "สมาชิก ทงบังชินกิ คือ เซีย จุนซู - มิคกี้ ยูชอน และ ยองอุง แจจุง ตัดสินใจปรากฏตัวในงาน MAMA" ด้วยเหตุนี้จะทำให้ ทงบังชินกิ ปรากฏตัวในเวทีเกาหลีต่อหน้าแฟนๆ อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะเป็นการยากที่เราจะสามารถพบกับสมาชิกทั้ง 5 คนของ ทงบังชินกิ ในงานนี้ โดยก่อนหน้านี้ SM Entertainment ประกาศว่าจะทำการบอยคอตต์ศิลปินในค่าย โดยจะไม่ส่งเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย โซนยอชิแด ( So Nyeo Shi Dae ) , ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) , ชายนี่ ( SHINee ) และ f(x) นั่นเอง อย่างไรก็ตามการที่ทั้ง 3 สมาชิกซึ่งมีปัญหาอยู่กับทางต้นสังกัดอยู่ในขณะนี้ ตัดสินใจปรากฏตัวใน 2009 MAMA ก็ยิ่งจะทำให้ปัญหาความขัดแย้งนั้นอาจลุกลามมากยิ่งขึ้นไปอีก

ล่าสุดกับผลการตัดสินของศาลให้ยกเลิกข้อสัญญาเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในแบบผูกขาดให้กับทั้ง 3 สมาชิก ส่งผลให้ทั้ง 3 สามารถทำกิจกรรมส่วนตัวโดยไม่ต้องผ่านความเห็นชอบกับทาง SM Entertainment ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การร่วมงานของพวกเขาในครั้งนี้จะไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใดในประเด็นของสัญญา

นอกจากสำนักข่าวนิวส์เอนแล้ว สำนักข่าวสตาร์นิวส์ก็ยังได้รายงานตรงกันอีกด้วยว่าทั้ง 3 จะปรากฏตัวในงาน 2009 MAMA เช่นกัน จากการเปิดเผยของแหล่งข่าว กล่าวว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจครับว่าจะให้ทั้ง 3 โชว์เพลง หรือว่าแค่แนะนำตัวทักทายแฟนๆ เฉยๆ" อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการใดๆ ในเรื่องนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook