คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยอัลบั้มภาพสุดเท่ห์ใน NYLON | Sanook Music

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยอัลบั้มภาพสุดเท่ห์ใน NYLON

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยอัลบั้มภาพสุดเท่ห์ใน NYLON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นเดี่ยวหลังจากห่างหายไปนาน คิมฮีชอล ร่วมถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่นสำหรับนิตยสาร NYLON ฉบับเดือนธันวาคม 2552 โดยเขามาพร้อมกับเสน่ห์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ



ขณะนี้ คิมฮีชอล กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ SBS Love You abThousand Times โดยเพื่อรับบทบาทในละครเรื่องนี้ ทำให้เขาต้องลดน้ำหนักด้วยการกินเต้าหู้เพียงอย่างเดียว ตลอดเวลากว่า 2 สัปดาห์เขาสามารถลดน้ำหนักไปได้กว่า 8 กิโลกรัม ในขณะเดียวกันเมื่อเขารู้สึกหิวเขาก็จะกินพริกชองยัง(?)เพื่อเรียกเหงื่อ แม้ว่าน้ำหนักของเขาจะลดลงไปอย่างมากแล้ว แต่เพื่อให้ภาพลักษณ์ออกมาดูดีในระหว่างการถ่ายทำอัลบั้มภาพเขาก็ได้มุ่งมั่นกับการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน



คิมฮีชอล กล่าว .......ผมมีความสุขมากครับที่อยากทำงานแสดงก็ได้ทำอยากเรียนรู้อะไรก็ได้ทำครับ เมื่อถูกถามว่าปีหน้าเขาอยากประสบความสำเร็จในการทำอะไร คิมฮีชอล ตอบ .....ผมอยากได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ครับ คำตอบของเขาเผยให้เห็นความทะเยอทะยานในอาชีพนักแสดงได้เป็นอย่างดี อัลบั้มภาพชุดนี้สามารถชมได้ใน NYLON ฉบับเดือนธันวาคม 2552


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook