ป๋าเต็ด กอดคอ สงกรานต์ แถลงข่าว ระเบิดโปรเจ็คท์ยักษ์ | Sanook Music

ป๋าเต็ด กอดคอ สงกรานต์ แถลงข่าว ระเบิดโปรเจ็คท์ยักษ์

ป๋าเต็ด กอดคอ สงกรานต์ แถลงข่าว ระเบิดโปรเจ็คท์ยักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบิ๊กโปรเจ็คท์แรก BIG MOUNTAIN ภายใต้คอนเซ็ปท์ มัน ใหญ่ มาก เฟสติวัลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในไทยไปแล้วเมื่อบ่ายวันก่อนที่ ไซบีเรีย โซน ชั้น 7เซ็นทรัล เวิลด์ สำหรับโต้โผใหญ่อย่าง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่ออินดี้ที่คราวนี้กอดคอทายาทโบนันซ่าอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ร่วมกันจัดบิ๊กอีเว้นท์งานนี้ขึ้นในวันที่ 5-6 ก.พ. 53 ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ 2 วัน 2 คืน โดยขนเอากองทัพศิลปินทุกค่ายทุกแนวกว่า 50 วงเข้าร่วมมอบความมันส์สะใจในงานนี้ พร้อมกับเป็นครั้งแรกที่ให้แฟนๆได้เข้าไปมีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในเขาใหญ่ร่วมกันดื่มดำบรรยายกาศเทศกาลดนตรีที่เทียบเท่า แกรสตันเบอรรี่ส์ที่ อังกฤษ





โดยบรรยากาศงานเริ่มหน้างาน ศิลปินกว่าร้อยชีวิตก็ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่งอาทิ บุดดาเบลส ,เพลย์กราวด์ , พราว , ไมด์ , เจี๊ยบ-วรรธนา , โรส-แอน-โอ๋-ลูกปัด-นารา, สล็อต แมชชีน , เท็ดดี้ สกาแบนด์ , จุ๋ยจุ๋ย , แสตมป์ , ลิปตา , เจ็ทเซ็ตเตอร์ และ เดอะริชแมน ทอยส์ ฯลฯ ก่อนที่จะถึงเวลางานเปิดงานด้วยโชว์เรียกน้ำย่อย ระหว่าง นักร้องสาว ลุลา กับ วง พาราด็อกซ์ ที่ขนเอาเพลง ทะเลสีดำ กับ ฤดูร้อน มากล่อมให้คนในงานงานได้ชิลๆเคลิ้มๆไปกับการดวลเสียงซึ้งๆของทั้งคู่





ก่อนที่ป๋าเต็ดจะออกมากล่าวถึงที่มาของงานและสิ่งพิเศษที่เกิดขึ้นภายในงานที่แฟนๆจะได้ไปเจอกับบรรยากาศชิลๆในวันนั้น เรียกเอาเสียงปรบมือดังลั่น ก่อนที่จะเชิญหนุ่มเนื้อหอมอย่าง สงกรานต์ ในฐานะเจ้าของพื้นที่โบนันซ่าออกมาพูดถึงความพร้อมของสถานที่ที่จะรองรับคนหว่า 3 หมื่นคน เล่นเอาสาวๆในงานวี๊ดว๊ายชูมือเตรียมตัวไปงานกันใหญ่ และปิดด้วยโชว์พิเศษเป็นการดวลเพลงกันเป็นครั้งแรกระหว่า แคลอรี่ บลาส์ บลาส์ กับ วง อพาร์ทเม้นท์คุณป้า ที่หยิบเอาเพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ มาดวลเสียงกันให้สื่อมวลชนได้ตื่นตาตื่นใจกัน ท่ามกลางเสียงปรบมือดังลั่น



และถึงเชิญศิลปินทั้งหมดขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที ด้วยสีหน้าปลาบปลื้มกันทั้งศิลปินและคนจัดงานไปทีเดียว โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ บัตราคา 1,400 บาท สำหรับ 2 วัน 2 คืน จองบัตร 1 ใบรับผ้าขาวม้ามาหา ณ วัว 1 ผืนไปทันที ก่อน 15 ธ.ค.นี้ อยากให้มากันครับ ติดตามรายละเอียดของใหญ่ๆได้ที่ WWW.BIGMOUNTAINMUSICFESTIVAL.COM ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook