6 สมาชิก 2PM คัมแบ็คสมบูรณ์แบบ 3 สถานีโทรทัศน์เกาหลี พร้อมเพลง Heartbeat | Sanook Music

6 สมาชิก 2PM คัมแบ็คสมบูรณ์แบบ 3 สถานีโทรทัศน์เกาหลี พร้อมเพลง Heartbeat

6 สมาชิก 2PM คัมแบ็คสมบูรณ์แบบ 3 สถานีโทรทัศน์เกาหลี พร้อมเพลง Heartbeat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
6 สมาชิก 2PM (อูยอง แทคยอน จุนโฮ จุนซู ชานซอง นิชคุณ) คัมแบ็คพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่อันเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความเป็นชายครบถ้วนทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์สาธารณะได้อย่างสมบูรณ์แบบ

15 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ SBS 'Ingygayo' 2PM คัมแบ็คพร้อมกับเพลง 'Heartbeat' ในผลงานอัลบั้มชุดแรก โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาได้ขึ้นโชว์เพลงนี้เป็นครั้งแรกในรายการ 'Oh~Good Concert' ตามด้วย KBS 2TV 'Music Bank', MBC 'Show! Music Core' และล่าสุด SBS 'Ingygayo' ทำให้เรียกได้ว่า 2PM นั้นคัมแบ็คได้อย่างสมบูรณ์แบบจาก 3 สถานีโทรทัศน์แห่งเกาหลี



เสียงหัวใจเต้นของสมาชิกในแต่ละคนถูกนำมาใช้เป็นเสียงหลักประกอบกับเพลงใหม่อย่าง 'Heartbeat' ท่ามกลางการรีเทิร์นสู่วงการเพลงอีกครั้งของไอดอลสัตว์ป่า 2PM ที่มาพร้อมกับโชว์อันแข็งแกร่ง โดยในวันนี้ 2PM มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายสีขาวดำ อีกทั้งยังมี 'ท่าเต้นซอมบี้', 'ท่าเต้นต่อตัว' และท่าเต้นอื่นๆที่หลากหลายซึ่งได้ถูกออกแบบให้แฟนได้เห็นถึงเสน่ห์ของสมาชิกในวง ก็ได้ยิ่งทำให้แฟนๆทุกคนต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า

โดยเฉพาะกับท่าเต้นอันแสนโดดเด่นที่คล้ายคลึงกับท่าทางของซอมบี้ ก็ยิ่งทำให้ 'ท่าเต้นซอมบี้' ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ โดยเฉพาะการแต่งหน้าแบบซีดๆรวมถึงริมฝีปากที่ไร้ซึ่งสีสันก็สามารถทำให้พวกเขาเข้ากันได้ดีกับท่าเต้นนี้ได้มากยิ่งขึ้น

2PM เปิดเผยว่า "หลังจากทำกิจกรรมเมื่อครั้งล่าสุดได้ 3 เดือนเราก็ได้กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าจะมีช่วงเวลาแห่งความยากลำบากแต่พวกเราจะพยายามทำกิจกรรมให้ดีที่สุดครับ ช่วยติดตามด้วยนะครับ" เขากล่าว

อนึ่ง ในรายการ SBS 'Ingygayo' มีศิลปินเข้าร่วมโชว์ประกอบไปด้วย พัคบม (You And I), Brown Eyed Girls (Sign), ชายนี่ (Ring Ding Dong), 2PM (Heartbeat), แทยัง (Wedding Dress), ไอยู (Marshmallow), SeeYa (That Guy Voice), f(x) (chu~♡), U-KISS (Manmanhani), K.Will (Miss Miss Miss), December (Love is Really), Run (Strong Girl), A-Force (Wonder Woman), Rainbow (Gossip Girl) และ SHU-I (Help Me)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook