แฟนเพลงยกนิ้ว เบน สุดยอด!!พลังเสียงโรแมนติก | Sanook Music

แฟนเพลงยกนิ้ว เบน สุดยอด!!พลังเสียงโรแมนติก

แฟนเพลงยกนิ้ว เบน สุดยอด!!พลังเสียงโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ เบน ชลาทิศ ที่คลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์จัดขึ้นกับคอนเสิร์ต "แลตตาซอย มิวสิค อะไลฟ์ เดอะ วอยซ ออฟ เบน ชลาทิศ" ที่จัดขึ้นที่เพลย์เฮ้าส์ โซนเซ็นเตอร์พ้อยท์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

บรรยากาศค่อนข้างที่จะคึกคักเพราะมีบรรดาแฟนเพลงของนักร้องหนุ่มแห่มาให้กำลังใจกันแน่นขนัดคอนเสิร์ตเปิดตัวกันก็ทำเอาคนทั้งฮอลล์เคลิบเคลิ้มกันตั้งแต่แรกกับเพลงหวานๆไม่ว่าจะเป็น คนที่คิดถึง,ใกล้ ฯลฯมาถึงเพลง "สุดใจ" เพลงที่หนุ่มเบนนำมาถ่ายความรู้สึกได้ซึ้งกินใจจนทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาคลอ จากนั้นมาเปลี่ยนอารมณ์ด้วยความสนุกสนานพร้อมกับโยกย้ายส่ายสะโพกกันกับเพลง "คนเดียวจริงๆ"



มาถึงแขกรับเชิญพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้กับ "คิว วงฟลัว"ที่มาพร้อมกับความไพเราะของเพลง "กันและกัน" เพลงที่แฟนๆช่วยกันร้องดังสนั่น จากนั้นทั้งสองคนก็ออกมาดวลพลังเสียงกันกับเพลง "the girl is mine" เรียกว่าพลังเสียงกินกันไม่ลงจริงๆ จากนั้นหนุ่มเบนก็ทำเอาแฟนๆตะลึงกันเป็นแทบๆเมื่อร้องเพลง"คนข้างล่าง"พร้อมกับกระโดดลงจากเวทีเพื่อไปร้องเพลงนี้กับแฟนเพลงที่อยู่ข้างล่างอย่างใกล้ชิดทำเอาแฟนกรี๊ดกันสนั่น



ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตหนุ่มเบนส่งมอบความสุขด้วยการคัดสรรเพลงมาขับกล่อมแฟนเพลงอีกยกใหญ่แต่ละเพลงก็ล้วนแต่โดนใจแฟนๆทั้งนั้น ปิดท้ายความสุขกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มเบนด้วยกันร่วมกันร้องเพลงสุดฮอต "โอ๊ย โอ๊ย" เพลงที่ทุกคนส่งเสียงร้องกันดังสุดเสียงเป็นการรูดม่านคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้สุดโรแมนติกและความสุขของทุกคนจนแฟนๆยกนิ้วให้จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook