GMM Inter นัดรวมพล สาวกเจ-ป็อป | Sanook Music

GMM Inter นัดรวมพล สาวกเจ-ป็อป

GMM Inter นัดรวมพล สาวกเจ-ป็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจาก แกรมมี่ อินเตอร์ ได้จัดจำหน่ายอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปที่อยู่ภายใต้ชื่อกลุ่ม เฮลโล! โปรเจ็คท์ ( Hello! Project ) อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น มอร์นิ่ง มุซุเมะ ( Morning Musume ) , เบอร์รี่ โคโบ ( Berryz Koubou ) , คิ้วท์ ( C-ute ) , มาโนะ เอรินะ ( Mano Erina ) ฯลฯ และดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ สาวก เจ-ป็อป เป็นอย่างดี จนแกรมมี่อินเตอร์ใจดี จัดงานแฟนมีตติ้งเพื่อรวมพลคนที่ชื่นชอบศิลปินในกลุ่ม เฮลโล! โปรเจ็คท์ ขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน Hello! Project’s First Official Fan Meeting in Thailand



สำหรับงานในวันนั้นจะมีกิจกรรมมากมายให้บรรดาเหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น การโชว์เต้นคัพเวอร์ของศิลปิน Berryz Koubou , Morning Musume , C-ute , Mano Erina และร่วมทำความรู้จักกับศิลปินแต่ละวงจากกลุ่ม เฮลโหล ! โปรเจ็คท์ และพิเศษสุดๆ เตรียมตัวพบกับคลิปจากสาวๆ ที่ส่งตรงมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้โดยเฉพาะ ใครพลาดไปแล้วเสียดายแย่ นอกจากจะมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกแล้ว ยังมีของรางวัลให้ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย กับของรางวัลหายากมากมาย เช่น โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และของที่ระลึกจากหน้าคอนเสิร์ต ฯลฯ

และสำหรับใครที่ยังไม่ได้อุดหนุนอัลบั้มไหนของสาวๆ เฮลโหล! โปรเจ็คท์ ก็หาซื้อได้ในงาน และพบกับการจำหน่ายอัลบั้ม Platinum 9 DISC เวอร์ชั่น CD+DVD ของสาวๆ มอร์นิ่ง มุซุเมะ ครั้งแรกในงานนี้ด้วย แถมตอนช่วงท้ายสุด ทางโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น ไมนิจิ และ Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวการศึกษาประเทศญี่ปุ่นจะขึ้นมาประกาศข่าวเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับศิลปินในค่าย เฮลโหล! โปรเจคท์ ให้แฟนคลับชาวไทยได้รู้ที่นี่เป็นที่แรกว่าวงใดจะบินมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย หลังจากที่ตัดตัวเลือกเหลือเพียง 3 วงคือ คิ้วท์ ( C-ute ) , เบอร์รี่ โคโบ ( Berryz Koubou ) และ มอร์นิ่ง มุซุเมะ ( Morning Musume ) ส่วนจะเป็นวงไหนนั้น คงจะต้องไปตามลุ้นตามฟังกันในวันงาน

ใครที่เป็นสาวก เจ-ป็อป ก็อย่าลืมมาแสดงพลังรวมพลกันใน วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ที่ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ แกรมมี่ อินเตอร์ รับรองว่างานนี้สนุกแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook