ผู้ป่วยความจำเสื่อม Single ใหม่ วง Mild (มายด์) มาแรง | Sanook Music

ผู้ป่วยความจำเสื่อม Single ใหม่ วง Mild (มายด์) มาแรง

ผู้ป่วยความจำเสื่อม Single ใหม่ วง Mild (มายด์) มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หาย หน้าไปซุ่มทำเพลงมาเกือบปี กลับมาครั้งนี้ 6 หนุ่มวง Mild เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Unloveable, รักล้นใจ, อีกนานไหม ฯลฯ ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ผู้ป่วยความจำเสื่อม ออกมาให้แฟน ๆ เพลงได้ฟังกันแล้วทุกสถานีวิทยุทั่วประเทศ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีภายในเวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์ ก็พุ่งทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงฮิตของคลื่นต่าง ๆ มากมาย

อาทิ อันดับหนึ่งของ Seed 97.5 Fm, Top10 Hot 91.5 Fm, Top20 Chill 89 Fm, Top20 Good 90 Fm, Top10 OK Hot Chart, Top 20 OK Love Chart, Top10 Max 103.5 เป็นต้น โดย หนุ่มเป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ) รับหน้าที่เป็นตัวแทนบอกเล่าที่มาที่ไปของ เพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ให้ฟังว่า



......ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ แฟนเพลงทุก ๆ ท่านที่ติดตามผลงานเพลงของพวกเรา และช่วยกันขอเพลงไปตามสถานีวิทยุต่าง ๆ ทำให้เพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ติดชาร์ตเพลงฮิตของแต่ละคลื่นอย่างรวดเร็ว ซึ่งพวกเรารู้สึกดีใจมาก เพราะห่างหายไปเกือบปี กลับมาครั้งนี้ยังได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นเคย

โดย ที่มาของเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม นี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคนคนหนึ่ง ซึ่งผิดหวังในเรื่องของความรัก และไม่อาจตัดใจจากการแยกทางได้ จึงทำให้เหมือนกับว่ามีอาการป่วยทางจิต (ใจ) อยู่ตลอดเวลา คล้ายกับว่าเป็น ความจำเสื่อม และ ความจำสั้นที่ไม่เคยจำได้ว่า มีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองที่ผ่านมา ซึ่งพวกเราเชื่อว่าน่าจะมีหลายคนที่กำลังเกิดความรู้สึกแบบนี้อยู่



สำหรับการกลับมาของพวกเราในครั้งนี้ แฟนๆ จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของพวกเราในลุกส์ใหม่ ทั้ง เสื้อผ้า ทรงผม จะมีสีสัน และแตกต่างจากอัลบั้มที่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็น Mild (มายด์) ที่อบอุ่น นุ่มนวล เหมือนเดิมครับ พวกเราทุกคนก็อยากฝากผลงานเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ให้แฟนได้ลองฟังกันนะครับ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจทำเพลงนี้กันอย่างมาก ก็หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะชอบเหมือนที่พวกเราชอบ เชื่อว่าน่าจะโดนใจของใครหลายคนครับ ล่าสุด 6 หนุ่มยังได้คิวถ่ายทำเอ็มวีเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม โดยคาดว่าจะออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมได้เร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook