พัคจินยอง (JYP) เปิดปากครั้งแรกกรณี แจบอม (Jae Bum) | Sanook Music

พัคจินยอง (JYP) เปิดปากครั้งแรกกรณี แจบอม (Jae Bum)

พัคจินยอง (JYP) เปิดปากครั้งแรกกรณี แจบอม (Jae Bum)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พัคจินยอง (Park Jin Young) เปิดใจพูดถึงเรื่องเกี่ยวข้องกับการคัมแบ็คของ แจบอม (Jae Bum) ที่ลาออกไปจากวง 2PM เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ 11 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ MBC Golden Fishery พัคจินยอง เปิดเผยว่า .....ถ้าแจบอมจะกลับมาเขาก็จะต้องกลับมารวมกับ 2PM ครับ ไม่ใช่ผลงานเดี่ยวอย่างแน่นอน เขากล่าวยืนยัน

ในวันนี้พัคจินยองร่วมกับ Wonder Girls ได้พูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ตอนที่พวกเขาอยู่ในสหรัฐอเมริกาและหนึ่งในหัวข้อที่ทำให้ทุกคนต้องให้การจับตามองนั่นคือ พัคจินยอง ยังได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแจบอมเป็นครั้งแรกหลังจากที่เขาลาออกจากวงไปด้วยปากของเขาเอง



MC คังโฮดง ถามว่า ......เพราะเหตุใดทำไมคุณถึงต้องให้คุณแจบอมกลับสหรัฐอเมริกาไปเร็วเช่นนั้น พัคจินยองตอบ .....ในตอนนั้นเมื่อเรื่องราวของพัคแจบอมได้ถูกแพร่กระจายออกไป ผมคิดว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์มันรุนแรงเป็นอย่างมากครับ รุนแรงจนถึงขั้นที่ออกมาล่ารายชื่อให้เขาฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียวครับ... และนั่นก็ทำให้แจบอมต้องเดินทางไปสหรัฐอเมริกาครับ แต่อยู่ดีๆก็มีข้อความทำนอง ....คนที่แปลจากข้อความต้นฉบับใส่ความเกินจริง อันที่จริงแล้วไม่ใช่ความผิดอะไรเลยนะ คืออยู่ดีๆความเห็นของสังคมก็บอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนผิด แต่ว่าทั้งผมและแจบอมก็คิดเหมือนกันคือคำตอบมันคือช่องว่างตรงกลางครับ คือมาถึงขนาดนี้แล้วถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่การที่จะมาทำกิจกรรมต่อไปมันก็คงจะไม่ได้ มันไม่ใช่ครับ

เขาอธิบาย ......โดยเฉพาะถ้าคนที่ทำงานศิลปะไม่ว่าจะร้องเพลง,เต้นหรือวาดภาพ บทบาทของพวกเราคือการเชื่อมวัฒนธรรมอื่นเข้าด้วยกันและให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันครับ เราจะว่าร้ายวัฒนธรรมหรือคนอื่นๆไม่ได้ครับ สิ่งเหล่านั้นมันไม่ควรกระทำครับ ในขณะเดียวกัน อย่างไรก็ตาม แจบอมเป็นเด็กไม่ดีอย่างนั้นเหรอ ไม่ใช่เช่นกันครับ แต่ผมว่าแจบอมเป็นเด็กที่ดีมากครับ เพียงแค่ในตอนนั้นเขาเหนื่อยล้าอย่างมากเท่านั้นครับ ตอนนั้นแจบอมเป็นเด็กหัวรั้นมากครับ เขายังเคยกับพูดถึงประมาณว่า 'ถ้าผมไม่ต้องร้องเพลงคุณ รับรองผมต้องประสบความสำเร็จแน่ ขนาดนี้เลยครับ แต่ว่าพัคแจบอมไม่ใช่คนโกหกครับ ตอนนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม สิ่งเหล่านี้ต่างหากคือสิ่งที่ผมคิดว่ามันสำคัญ แจบอม เปลี่ยนแปลงตัวเองตลอดเวลา แจบอมในตอนนี้ไม่เหมือนกับแจบอมในอดีตแล้วครับ เขากล่าว

อีกทั้ง .....การกระทำในอดีตของแจบอมก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองได้สร้างรอยแผลให้กับสังคม (ในฐานะของคนทำงานศิลปะ) มันเป็นความจริงที่ว่าเราไม่สมควรที่จะแสดงความรู้สึกที่ไม่ดีแบบนั้นออกไปครับ เสริม ......ทางแจบอมเองก็รู้ว่าตัวเองทำผิดครับ เขาบอกว่าเขาไม่สามารถอยู่บนเวทีได้อีก เขารู้สึกขอโทษ รู้สึกอายครับ เขาไม่อยากจะทำให้สมาชิกต้องได้รับผลกระทบไปด้วย ในฐานะที่เขาเป็นหัวหน้าวง เขามาพูดกับผมว่า พี่ครับ ผมอยากกลับอเมริกา ซึ่งความคิดของผมในตอนนั้นตรงกับแจบอมครับ ถ้าเป็นผมก็คงทำเช่นนั้นเหมือนกันครับ

คังโฮดง ถามต่อ ทำไมต้นสังกัดไม่ห้ามเขา? พัคจินยองกล่าว เพราะเขาทำผิดไงครับ แต่ถ้าสมมติว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดนี่สิ เขาจะต้องสู้ให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอนครับ ขนาดตัวเขาเองเขายังรู้สึกว่าเขาทำผิดมากเลยครับ กล่าวต่อ ...และพอถึงตอนนี้ ถ้าคุณรักแจบอมไม่ว่าจะเป็นแฟนๆหรืออะไรก็ควรที่จะปล่อยให้เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองได้ตัดสินใจครับ ตอนนี้แจบอมเองก็กำลังอยู่ในช่วงที่ทบทวนตัวเองอยู่ครับ การให้เวลาแจบอมจะช่วยให้เขาดีขึ้นได้ครับ เขากล่าว

พัคจินยอง ....อย่างในตอนนี้ระหว่างที่(แจบอม)อยู่ในช่วงการพักผ่อน ผมก็จะทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ครับ อย่างให้เขาได้พบกับอาจารย์สอนเต้น สอนร้องเพลง เพื่อช่วยไม่ให้เขาอ่อนกำลังลงในฐานะที่เป็นนักร้องครับ และถ้าต่อไป เขามาพูดกับผมเรื่องที่ว่าอยากจะกลับมาอยู่บนเวทีอีกครั้ง เมื่อนั้นแหละที่ผมจะเป็นคนช่วยเขาเองครับ

คังโฮดงถาม ......หมายความว่าถ้าเขากลับมาคือจะกลับมาเป็น 2PM อีกครั้งใช่ไหมครับ พัคจินยองตอบ .......ท่ามกลางสมาชิกทั้ง 7 คนในวงมีความรักที่แน่นแฟ้นมากครับ ถ้าได้กลับมาอีกครั้งเขาก็ต้องกลับไปเป็น 2PM แน่นอน ครับ จะไม่ทำงานเดี่ยว แจบอมเองก็ไม่ได้ต้องการแบบนั้น ผมด้วย สมาชิกในวงด้วยครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook