ฮัทช่า..ฮัทช่า..อีนี่ระเบิดความมันกันเสร็จสิ้นแล้วนะจ๊ะกับอภิมหาภารตะศิลปะ และดนตรีสุดยิ่งใหญ่ | Sanook Music

ฮัทช่า..ฮัทช่า..อีนี่ระเบิดความมันกันเสร็จสิ้นแล้วนะจ๊ะกับอภิมหาภารตะศิลปะ และดนตรีสุดยิ่งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮัทช่า...ฮัทช่า...ระเบิดความมันกันไปแล้ว กับ อีนี่ แฟต เฟส นะจ๊ะ นายจ๋า (มหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 9) โดยคลื่นเพลงทางเลือกใหม่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน...ที่ในปีนี้ขอมาพร้อมกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์ เก๋ไก๋หิมาลัยอิการาไตมะจาไรเฮ่ ในคอนตะระเซ็ปต์ ทุกโชว์ต้องมีแขก ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 – 3 เมืองทองธานี เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันค่อนราตรี 2 วัน 2 คืน เหมือนเดิม ! ! !

สำหรับ อีนี่ แฟต เฟส นะจ๊ะ นายจ๋า (แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 9) ในปีนี้มีความพิเศษที่มากขึ้นกว่าทุกปี ให้สมกับการเป็น 9 ปีทองของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ไม่ว่าจะเป็นโซนกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ กำแพงเมืองแฟต เฟสติวัล กำแพงงานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ และยาวที่สุดในประเทศ ที่มีขนาด 12 X 300 เมตร (ขนาดความสูงเท่าตึก 4 ชั้น และความยาวเท่าสนามฟุตบอล 3 สนามต่อกัน)



โดยเป็นผลงานศิลปะ (โปสเตอร์หนังในสมัยอดีต) บนกำแพง จาก...คุณนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล ศิลปินไทยเชื้อสายอินเดีย หรือจะเป็น โซนตลาดฮัลเลวังก้า แผงขายหนังสือ และซี.ดี.กิ๊บเก๋ฮังเลวังก้า ที่ราคาฮัทช่า (สบาย ๆ) กระเป๋า เกือบ 300 ร้านจากค่ายพลง – ค่ายหนัง และศิลปินที่มาขายด้วยอัตตา (ผลิต และจำหน่ายด้วยตนเอง) อาทิ ทีมนักแสดงหนังเรื่องอยากได้ยินว่ารักกัน โดยหนุ่มกาย - นวพล ลำพูน , ทีมนักแสดงหนังเรื่องเก้าวัด นำทีมโดย...สาวนุ่น ศิริพันธ์ , สาวอุ้ม สิริยากร ที่มาตั้งบูธขายหนังสือ โดยมีเพื่อนซี้.. โจอี้ บอย มาช่วยขายด้วย , หนุ่มตุลย์ แห่งวงอพาร์ตเม้นต์คุณป้า ที่ควงคู่หวานใจ พลอย หอวัง มาร่วมขายงานเพลงกัน , จุ๋ย จุ๋ยส์ มาขายซี.ดี.เพลงที่ผลิตเอง , บูธซี.ดี.เพลงจากเจ้าพ่อค่ายอินดี้ สมอลล์รูม ฯลฯ , โซนทัชมาฮา โซนเกมสุดมันแค่สัมผัสปุ่ม ก็มีเสียงฮาจากศิลปินที่จะต้องทายให้ได้ว่าเป็นใคร ?

โซนมหาสมุดอินดี้ โซนหนังสือขนาดมหึมา สบาราเฮ่ ที่รวมหนังสือ 100 เล่มในดวงใจคนดัง รวบรวมให้อ่านกันอย่างมะจะเร่ , โซนโรงหนังบอลีวู้ด ที่ฉายหนังสั้นแขกที่หาชมยาก , มะตะบะโซน โซนว่าด้วยร้านอาหาร และ โซนโมโรโซมราเกต โซนตลาดที่ไม่ต้องใช้เงินของชาวโมโซ (MOSO : Moderation Society ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดย กอ.รมน.) ทั้งซี.ดี.เพลง - หนัง - หนังสือ ราคาเท่ากันหมด โดยสามารถซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ด้วยคูปองโมโซ ซึ่งจะได้รับคูปองนี้เมื่อนำซี.ดี.เพลง ซี.ดี.หนัง หรือหนังสือของตัวเองมาแลก 1 ชิ้นต่อคูปองโมโซ 1 ใบ ซึ่งของที่มีผู้นำมาแลกจะถูกนำเข้าสู่กลไกตลาด พร้อมด้วยโซนกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัส ซึ่งรับรองได้ว่าสุดเซอร์ไพรส์หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วแน่นอน.....

ส่วนสุดยอดไฮไลท์ของมหกรรมในครั้งนี้ นั่นก็คือการร่วมสัมผัสความมันจากการแสดงคอนเสิร์ต ที่เล่นกันสด ๆ ยาวนานเป็นอภิมหาภารตะกันเลยทีเดีย แถมยังมีเวทีการแสดงที่มากกว่าทุกปีถึง 5 เวทียักษ์ใหญ่ เพื่อเอาใจบรรดาเด็กแนวทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น

เวทีดูม ดูม (dhoom dhoom) เวทีไซส์ใหญ่ที่สุดของงาน ที่สามารถรองรับคนดูได้มากถึง 10,000 คน เวทีนี้ก็จะมีศิลปินไทยระดับเทพขึ้นแสดงโชว์ อาทิ สมอลล์รูม 007 , ลิปตา , พาราด็อกซ์ ขวัญใจเด็กแนวตลอดกาล งานนี้ไม่พลาดที่หนุ่มสอง พาราด็อกซ์ จะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่เจ็บสุด ๆ , โป้ โยคี เพลย์บอย ต้นตำหรับการหมุนควงเอวได้อย่างไม่มีใครเทียบ , เครสเชนโด , เดอะ ริช แมน ทอย เจ้าของเพลงดังอยู่ในขณะนี้อย่าง อ๊อด อ๊อด , อพาร์ตเม้นต์คุณป้า , เพลย์กราวน์ , แทททู คัลเลอร์ ไอ-ดอลเด็กแนววงใหม่ล่าสุด

ฟรายเดย์ ตำนานวงดนตรีที่ไร้ขีดจำกัด , กรู๊ฟ ไรเดอร์ เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ ที่วันนี้ถึงแม้หนุ่มบุรินทร์จะมีอาการบาดเจ็บที่เท้าเนื่องจากอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะเจ้าตัวทั้งร้องทั้งเต้นเหมือนไม่มีอาการบาดเจ็บใดใดเลย สปิริตแรงกล้ามั่ก มั่ก , ลุลา + ลูกหว้า 2 สาวน้ำเสียงบาดลึก , โต้ สุหฤท กับลีลากวน ๆ ที่ไม่มีใครเหมือน และวงดังอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่วนเวทีที่ 2 เวทีรามซิงค์ ก็ไม่มีน้อยหน้า เพราะเป็นเวทีการแสดงสดแบบสนุก ๆ อุดมด้วยเพลงเร็วแนวเต้นรำมัน ๆ ให้ได้รำซิ่งตลอดเวลา ซิ่ง ๆ มัน ๆ แบบนี้ก็ต้อง โจ๋แฟ็กซ์ , โกลด์ เรด , ซูเปอร์ซับ , กรุงเทพมาราธอน ที่หนุ่มสันต์ ภิรมภักดี นักร้องนำ ยังหล่อบาดใจแฟนเพลงสาว ๆ ไม่มีเปลี่ยนแปลง , สองศิลปินคู่รักไม่มีวันหยุดอย่าง ก้อย โย่ง แอนด์ เฟรนด์ ก็สวยงามด้วยเครื่องแต่งกายแบบไม่หลุดคอนเซ็ปต์ , อรอรีย์ ตัวแม่เด็กแนว (ตัวแม่จริง ๆ นะ)

แบรนด์นิว ซันเซ็ต , จุ๋ย จุ๋ยส์ , สล็อต แมชชีน วงนี้ไม่มีไม่มัน , สวีท มัลเล็ต ที่คนดูล้นทะลักออกนอกฮอลล์ , เคลียร์ , โลโมโซนิค , อีโบล่า , เลม่อนซุป , พราว พร้อมด้วยศิลปินแนวเพลงเรกเก้ – สกาอย่าง ไค-โจ บราเธอร์ , เทดดี้ สกา แบนด์ วงแบนด์ที่ถือเป็นโลโก้ของเรกเก้ – สกาในยุคใหม่ , น็อค เดอะ น็อค และอีกคับคั่งเช่นกัน โดยเห็นได้อย่างชัดเจนว่าวงดนตรีแนวเพลงเรกเก้ – สกานี้สามารถดึงดูดคนดูจากเวทีอื่น ๆ ไปได้มากจริง สมกับเป็นแนวเพลงอินเทรนด์ในปัจจุบันนี้มาก ๆ

ทางด้านเวทีมะจาเร่ ก็สนุกสนานไม่เบา เพราะเป็นเวทีที่เป็นการแสดงสดจากศิลปินที่ชมแล้วรู้สึกมะจาเร่ (สุด..สุด) จริง ๆ เวทีนี้ก็จะมีศิลปินแนวมะจาเร่ขึ้นโชว์กันมากมายอย่างเช่น ไทเทเนี่ยม , สกาแล็กซี่ , ทะโมน (Ta Mone) , ดาจิม , เตเต , ภูมิจิต , ม็อคค่า การ์เดน และอื่น ๆ

เวทีต่อมา เวทีฮัทช้า เวทีการแสดงสดแบบอีซี่กว่าเวทีอื่น ๆ เพลงช้า ๆ สบาย ๆ ฟังแล้วฮัทช้ามาก ๆ เวทีฮัทช้าแบบนี้ ศิลปินก็ต้องแนวรักโดนใจกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เคลิ้มสมาคม , กู๊ด เซพเทมเบอร์ , แคล , โอ๋ ฟูตอง , เบล สุพล , มิ้นท์ อรรถวดี , จีน มหาสมุทร , โมโนโทน , ปราโมทย์ วิเลปะนะ , ญารินดา , โรส ศิรินทิพย์ , ศิลปินจากบ้านเอเอฟ (AF) ที่ต้องยอมรับว่าสุดยอดจริง ๆ ที่สามารถขนแฟนคลับบ้านเอเอฟทุกรุ่นมาร่วมงานแฟตได้ , มายด์ , แสตมป์ หนุ่มยิ้มง่ายอารมณ์ดี , เจ็ตเซ็ตเตอร์ และอื่น ๆ อีกเช่นกัน

และเวทีสุดท้าย เวทีฮาเร็ม ซึ่งได้ตกแต่งให้ความรู้สึกว่าเป็นห้องนอนยักษ์ ในแนวเบดรูม สตูดิโอ ( คือการให้คนฟังได้ร่วมส่งผลงานเพลงที่แต่งเองเข้ามาในคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ เพื่อเปิดในรายการช่วงดึก ๆ แบบเบดรูม สตูดิโอ (BEDROOM STUDIO) ) โดยจะมีการแสดงสด ๆ จากบรรดาศิลปินหน้าใหม่ที่ส่งผลงานมาในช่วงเบดรูม สตูดิโอดังกล่าว พร้อมด้วยศิลปินจากทั้ง 4 เวทีแรกมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนแสดงโชว์นั่นเอง เป็นอันเสร็จสิ้นความมันแบบอภิมหาภารตะไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมารอดู และติดตามทุกความเคลื่อนไหวกันได้ว่า มหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งต่อไป พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ ของแฟต เรดิโอ จะมาในธีม และคอนเซ็ปต์อะไร ที่คลื่น 104.5 ทุกช่วงดี.เจ. นะจ๊ะ...นายจ๋า...


อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ฮัทช่า..ฮัทช่า..อีนี่ระเบิดความมันกันเสร็จสิ้นแล้วนะจ๊ะกับอภิมหาภารตะศิลปะ และดนตรีสุดยิ่งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook