เยซอง ( SJ ) เตรียมร่วมโชว์ Ring Ding Dong กับ SHINee | Sanook Music

เยซอง ( SJ ) เตรียมร่วมโชว์ Ring Ding Dong กับ SHINee

เยซอง ( SJ ) เตรียมร่วมโชว์ Ring Ding Dong กับ SHINee
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เยซอง ( Ye Sung ) แห่งวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เตรียมปรากฏตัวในรายการ KBS 2TV "Music Bank" พร้อมกับขึ้นโชว์เพลง Ring Ding Dong แทนหนุ่ม จงฮยอน ( Jong Hyun ) หนึ่งในสมาชิกวง ชายนี่ ( SHINee ) ที่ได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009



SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 กล่าว "เยซอง ตัดสินใจขึ้นโชว์ในเพลง Ring Ding Dong เพื่อเป็นการสนับสนุนท่ามกลางมิตรภาพระหว่างเพื่อนในค่ายอย่างวง ชายนี่ ( SHINee ) อีกทั้งเขาก็ยังหวังว่า จงฮยอน จะสามารถหายจากโรคนี้ได้ในเร็ววันด้วยครับ เยซอง จะโชว์เพลง Ring Ding Dong ด้วยการร้องในท่อนของจงฮยอนครับ"



โดยก่อนหน้านี้เพลง Ring Ding Dong ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์ทั้ง Music Bank และ Ingygayo มาโดยถ้วนหน้าอีกด้วยเช่นกัน เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2552 SM Entertainment เปิดเผยว่า จงฮยอน ( Jong Hyun ) แห่งวง ชายนี่ ( SHINee ) ได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ส่งผลให้ต้นสังกัดงดกิจกรรมของเขาทั้งหมด เพื่อให้พักผ่อนก่อนที่ร่างกายจะหายดี โดยล่าสุดก็ได้รับการเปิดเผยว่า จงฮยอน ( Jong Hyun ) นั้นมีอาการที่ดีขึ้นตามลำดับ และคาดว่าจะกลับมาเป็นปกติได้ในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยเพื่อสร้างความมั่นใจ ต้นสังกัดจะรอให้อาการของเขาหายดีเสียก่อนจึงจะให้เริ่มทำกิจกรรมได้อีกครั้งหนึ่ง อนึ่ง ชายนี่ ( SHINee ) คัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 "2009 , Year Of Us" เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook