อาจู ( AJOO ) เตรียมคัมแบค เยือนประเทศไทยเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ | Sanook Music

อาจู ( AJOO ) เตรียมคัมแบค เยือนประเทศไทยเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ

อาจู ( AJOO ) เตรียมคัมแบค เยือนประเทศไทยเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาจู ( AJOO ) หนุ่มน้อยเจ้าของฉายา "วาเลนไทน์บอย" ที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง ที่เคยมาขโมยหัวใจสาวๆ ชาวไทยไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน เตรียมกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มพิเศษภาย ภายใต้สังกัด เอเชีย เฟสต้า ที่จะทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน



หนุ่มน้อย อาจู ( AJOO ) เดบิวต์อย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2551 ด้วยซิงเกิ้ล First Kiss และด้วยความสามารถด้านการร้องเพลง การเต้น ประกอบกับหน้าตาที่น่ารัก ทำให้ อาจู ( AJOO ) มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวมเร็ว หลังจากนั้นอีก 2 เดือน อาจู ( AJOO ) ได้บินลัดฟ้ามาเปิดโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย กลางลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ท่ามกลางแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจหลายพันคน หลังจากการเดินสายทำกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศเพียงไม่นาน อาจู ( AJOO ) ก็มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งประเทศเกาหลีเอง ประเทศไทย ประเทศจีน และประเทศใกล้เคียง

ปลายปี 2551 อาจู ( AJOO ) ส่งมินิอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า Paparazzi ออกสู่ตลาดเพลงเกาหลี มินิอัลบั้มนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ อาจู ( AJOO ) ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังได้โชว์ความสามารถแต่งเพลง On My Knee ด้วยตัวเองอีกด้วย ส่วนเพลง Paparazzi นั้นยังได้ ยุนฮา นักร้องสาวรุ่นพี่มาร่วมร้องฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย

กุมภาพันธ์ปี 2552 อาจู ( AJOO ) กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งกับอัลบั้ม Easy For Me สะท้อนให้เห็นถึงท่าเต้นและแนวเพลงที่ดูโตเป็นหนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงกระแสข่าวที่เกิดการต่อต้านความเป็นวัตถุนิยมจากเนื้อเพลงของ Easy For Me ทำให้หนุ่มน้อย อาจู ( AJOO ) กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของเกาหลีจนเคยถูกแบนมาแล้ว

ธันวาคมปี 2552 อาจู ( AJOO ) จะกลับมาสร้างกระแสความนิยมของเขาอีกครั้งในประเทศไทย ด้วยอัลบั้มพิเศษที่รวมเพลงตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดปัจจุบัน ภายใต้ต้นสังกัด Asia Festa นอกจากนี้ยังมีแผนการเดินทางมาทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศไทยอีกด้วย แฟนๆ ของหนุ่มน้อยวาเลนไทน์บอย เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อม รับรองว่าการกลับมาคราวนี้ต้องทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook