ป๊อปปี้-โทมะ ชวนแฟนคลับเย็นฉ่ำ!! ไปกับไอศกรีมโยเกิร์ต | Sanook Music

ป๊อปปี้-โทมะ ชวนแฟนคลับเย็นฉ่ำ!! ไปกับไอศกรีมโยเกิร์ต

ป๊อปปี้-โทมะ ชวนแฟนคลับเย็นฉ่ำ!! ไปกับไอศกรีมโยเกิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาชิวของ 2 หนุ่ม 2high ป๊อปปี้-โทโมะ เจ้าของซิงเกิ้ล Dejavu (เดจาวู) ที่วันนี้ขอชวนแฟนคลับชาวสนุกดอทคอม ไปเย็นฉ่ำกับการแต่งหน้า แต่รับประทานไอศกรีมที่ร้าน white rabbit (ไอศกรีมโยเกิร์ต)



หลังจากที่พูดคุย ถามชื่อ ทำความรู้จักกับน้องแฟนคลับป๊อปปี้ และโทโมะก็นำทีมน้องๆ ถือถ้วย กดไอศกรีมโยเกิร์ตที่ทางร้านเตรียมไว้ ตามใจชอบ พร้อมกับแต่งหน้าไอศกรีมด้วยท๊อปปิ้งหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเยลลี่ และผลไม้ การแต่งหน้าไอศกรีมในครั้งนี้ทั้งคู่จะได้แรงบันดาลใจมาจากอะไรไปฟังกันเลย



ป๊อปปี้: ไอติมของป๊อปเน้นที่ความชอบครับ(หัวเราะ) ไม่มีคอนเซ็ปต์อะไร คือเรื่องของเรื่องคือตอนกดไอติมไม่ได้เว้นที่ไว้ให้ท๊อปปิ้งเลย(หัวเราะ) มันก็เลยออกมาอย่างที่เห็น เอาอะไรวางแปะตรงไหนได้ก็วางไม่ได้มีรูปแบบอะไรเลยครับ แบบว่ามันคิดไม่ทัน(หัวเราะ)

โทโมะ: โทโมะเองก็คอนเซ็ปต์เดียวกับป๊อปปี้ครับ คือคิดไม่ทัน ตอนกดไอติมก็กดซะเต็มที่ ไม่มีที่ว่างให้วางท๊อปปิ้งเลย (หัวเราะ) ถ้าหน้าตามันจะออกมาไม่ไฮโซ แต่โทโมะว่ามันต้องอร่อยแน่นอน เพราะว่าวันนี้เรามีน้องๆ แฟนคลับมานั่งทานด้วย

หลังจากที่แต่งหน้าไอศกรีมตามไอเดียก็ได้เวลาอร่อย งานนี้ทุกคนทานไปยิ้มไป เพราะทั้ง 2 หนุ่มของเราเป็นกันเองสุดๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายรูป ขอลายเซ็นเป็นที่ระลึกตามทำเนียม


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ป๊อปปี้-โทมะ ชวนแฟนคลับเย็นฉ่ำ!! ไปกับไอศกรีมโยเกิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook