การกลับมาอีกครั้งของ Black Jack | Sanook Music

การกลับมาอีกครั้งของ Black Jack

การกลับมาอีกครั้งของ Black Jack
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานเกือบ 1 ปี เพราะต้องการจะไปศึกษาต่อให้จบ และเมื่อเขาได้ปริญญาตรีอย่างที่หมายไว้ ตอนนี้เขากลับมาแล้ว กลับมาพร้อมกับมาดใหม่ ลุคส์ใหม่ ในนาม Black Jack(แบล็ค แจ๊ค) ซึ่งการทำงานใน Single นี้ แจ๊ค ตั้งใจอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าลงไปในทุกรายละเอียด ในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นลายของการร้อง การเต้น แจ๊ค ก็ให้ความสำคัญและตั้งใจอย่างมาก



ในด้านของเพลง Love Me If U Canนี้ แจ๊คยังได้ ทีม Producer คู่ใจทีมเดิม คือ พี่หนุ่ย และ พี่เอสเตอร์ มาช่วยทำเพลงให้ ซึ่งกว่าเพลง Love Me If U Can จะปล่อยออกมาให้พวกเราได้ฟังกันนั้นก็ใช้เวลาทำกันเป็นเดือน เพราะด้วยความที่ แจ๊ค อยากได้เพลงที่มาจากตัวตนของเขา มาจากสิ่งที่เขาชอบ สิ่งที่เขาเป็น เลยต้องหาความลงตัวของเพลงกันอยู่นาน ซึ่งในวันที่อัดเสียงนั้นก็ใช้เวลานานพอสมควร เพราะกว่าจะถูกใจ Producer กว่าจะถูกใจ แจ๊ค กว่าจะลงตัวก็เล่นกันจนดึกดื่นเที่ยงคืน แต่สุดท้ายทุกฝ่ายก็พอใจ



ทีนี้มาถึงเรื่องของการเต้นบ้าง คราวนี้ แจ๊ค กลับมาพร้อมกับท่าเต้นในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เรียกกันว่า Pop-Wave ซึ่งเป็นแนวการเต้นที่ แจ๊ค ชอบ แต่ยังไม่เคยได้เรียนเป็นจริงเป็นจังมาก่อน ซึ่งต้องใช้เวลาในการปรับพื้นฐานกันถึง 2 เดือนเลยทีเดียว เมื่อปรับพื้นฐานเสร็จก็ได้เวลาของการซ้อมเต้นสำหรับเพลง Love Me If U Can ซึ่ง แจ๊ค ก็ได้ครูไก่ Harlem Shake มาออกแบบท่าเต้นให้

และคราวนี้ แจ๊ค ก็ไม่ได้มาคนเดียว เขายังมาพร้อมกับแดนเซอร์ 5 คนด้วยกัน ซึ่งฝีไม้ลายมือแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่น ๆ (มีดีกรีระดับแชมป์เต้น Crumping ระดับประเทศการันตี) ซึ่งงานนี้ก็ใช้เวลาฝึกซ้อมกันนานทีเดียว เห็นความตั้งใจอย่างนี้แล้ว ชักอยากจะเห็นแล้วว่า MV Love Me If U Can จะออกมาเป็นอย่างไร ยังไงก็ลองติดตามชม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ การกลับมาอีกครั้งของ Black Jack

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook