เอ็ม อรรถพล นักร้องคิวทองงานรุ่งคิวแน่น เป็นปลื้ม | Sanook Music

เอ็ม อรรถพล นักร้องคิวทองงานรุ่งคิวแน่น เป็นปลื้ม

เอ็ม อรรถพล นักร้องคิวทองงานรุ่งคิวแน่น เป็นปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนักร้องคิวทองไปซะแล้วสำหรับนักร้องเจ้าพ่อเพลงอารมณ์จัด เอ็ม อรรถพล ประกอบของ ที่ถูกเลือกเฉพาะเจาะจงมาจากบิ๊กบอสแห่งโพลีพลัส อรพรรณ วัชรพล บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง บ่วงร้ายพ่ายรัก ให้มารับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบละครของเรื่องกับเพลงที่ชื่อว่า เกลียดเธอไม่ลง ซึ่งเอ็มก็กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า






......ผมว่าผมเป็นคนที่โชคดีมากครับที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและให้โอกาสดีๆกับผมเสมอก็ดีใจครับที่ท่านนึกถึงเรา เพราะตั้งแต่ทำงานเพลงมาก็จะมีงานเข้ามาต่อเนื่องตลอด ทั้งอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มพิเศษหรือการได้ไปร่วมงานบนเวทีคอนเสิร์ตกับนักร้องฝีมือระดับประเทศมากมาย เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีวันหยุดเลย นี่ก็ทราบมาจากพี่ทีมงานว่า พี่นิด อรพรรณ รีเควสผมมาเลยว่าเพลงนี้ละครเรื่องนี้ต้องเป็นเสียงของเราเลย ก็รู้สึกดีใจครับที่พี่นิดให้ความเอ็นดูและไว้วางใจผม



.......ก็ต้องขอขอบพระคุณพี่นิด อรพรรณ มากครับ ที่ให้ความกรุณา สำหรับเพลงเกลียดเธอไม่ลง เป็นเพลงเก่าของพี่โบ สุนิตา ซึ่งผมนำเอามาคัพเวอร์ใหม่ และร้องในสไตล์ของเรา โดยทำดนตรีเป็นสไตล์ร็อกที่เน้นหนักกว่าเวอร์ชั่นเดิม แล้วก็มีการเปลี่ยนเนื้อบางท่อนเพื่อให้ร้องได้เข้าปากไม่เคอะเขิน ก็อยากจะฝากเพลงนี้ไว้ด้วยครับ เพลงเกลียดเธอไม่ลงครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook