มาดอนน่า ฉาวอีกแล้ว คราวนี้ถูกเพื่อนบ้านฟ้องร้อง | Sanook Music

มาดอนน่า ฉาวอีกแล้ว คราวนี้ถูกเพื่อนบ้านฟ้องร้อง

มาดอนน่า ฉาวอีกแล้ว คราวนี้ถูกเพื่อนบ้านฟ้องร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องดัง มาดอนน่า ต้องประสบกับเรื่องฉาวโฉ่อีกครั้ง เมื่อถูกเพื่อนบ้านฟ้องร้องต่อศาลว่าเธอสร้างมลพิษทางเสียงรบกวนคนอื่น ขณะทำการซ้อมร้องเพลงในอพาร์ตเมนต์



เพื่อนบ้านของ มาดอนน่า ในอพาร์ตเมนต์ย่านแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ได้ตัดสินใจฟ้องร้องนักร้องชื่อดังและบริษัทบริหารจัดการอาคารที่พัก เนื่องจากการฝึกซ้อมร้องเพลงของเธอได้ก่อให้เกิดมลพิษทางเสียงที่รบกวนผู้อยู่อาศัยรายอื่น



....มาดอนน่าและแขกของเธอจำนวน 1 คน หรืออาจจะมากกว่านั้น ได้ทำการเต้นและ/หรือฝึกซ้อมร้องเพลงซ้ำแล้วซ้ำอีกในอพาร์ตเมนต์ 7 เอ ด้วยดนตรีที่มีระดับเดซิเบลสูงมากอย่างไร้เหตุผล กระทั่งก่อให้เกิดเสียงดังและแรงสั่นสะเทือนที่สามารถเดินทางผ่านกำแพงอพาร์ตเมนต์ไปรบกวนบรรดาเพื่อนบ้านได้" ทนายความที่ได้รับการว่าจ้างจากเพื่อนบ้านของมาดอนน่า ยื่นคำฟ้องร้องต่อศาลสูงนิวยอร์ค

โดยเพื่อนบ้านที่ทำการฟ้องร้องนักร้องชื่อดังมีชื่อว่า คาเรน จอร์จ ซึ่งอพาร์ตเมนต์ของเธอตั้งอยู่ด้านบนเหนือที่พักของมาดอนน่า นอกจากนั้น จอร์จยังทำการฟ้องร้องบริษัทบริหารจัดการอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ด้วย เนื่องจากบริษัทไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น หลังจากเธอได้ร้องทุกข์เกี่ยวกับเรื่องเสียงและแรงสั่นสะเทือนรบกวนจากห้องพักของมาดอนน่ามาตั้งแต่ปีที่แล้ว

....ฉันเหมือนถูกบีบบังคับให้ต้องย้ายออกจากที่พักของตนเอง ในยามที่มาดอนน่ากำลังซ้อมร้องเพลงและเต้นอยู่ในที่พักของเธอ เนื่องจากเสียงและแรงสั่นสะเทือนจากการฝึกซ้อมดังกล่าวทำให้ฉันหมดสิ้นซึ่งความอดทนใด ๆ เพื่อนบ้านผู้โชคร้ายของนักร้องชื่อดังกล่าว อย่างไรก็ตาม มาดอนน่ายังไม่มีแถลงการณ์ใด ๆ ออกมา เกี่ยวกับกรณีการฟ้องร้องที่เกิดขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook