เซีย ดงบังชิงกิ เป็นป๋าดันส่ง พี่ชายฝาแฝด เข้าวงการ | Sanook Music

เซีย ดงบังชิงกิ เป็นป๋าดันส่ง พี่ชายฝาแฝด เข้าวงการ

เซีย ดงบังชิงกิ เป็นป๋าดันส่ง พี่ชายฝาแฝด เข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจาก เซีย จุนโฮ ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการร่วมวง ดงบังชิงกิ บอยแบนด์ชื่อดังเกาหลี ล่าสุด เตรียมที่จะผลักดันพี่ชายฝาแฝดเข้าสู่วงการบ้าง



รายงานข่าวแจ้งว่า คิม จุนโฮ พี่ชายฝาแฝดของ เซีย จุนโฮ นักร้องดังวงดงบังชิงกิ กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักที่ย่านคังนัม กรุงโซล เกาหลีใต้ เพื่อหวังที่จะก้าวขึ้นสู่วงการบันเทิงในด้านการร้องเพลงอย่างน้องชายบ้างซึ่งครั้งหนึ่ง เซีย เคยกล่าวไว้ว่า พี่เค้าเคยขอร้องให้ช่วยเป็นเทรนเนอร์ด้านการร้องเพลงให้ด้วย

ทั้งนี้ คิม จุนโฮ เคยปรากฏตัวต่อสาธารณะครั้งแรกผ่านทางรายการทีวี Introducing Star’s Friends ของ MBC เมื่อปีที่แล้ว นอกจากจะมีใบหน้าที่หล่อเหลาไม่แพ้น้องชายแล้ว ด้วยส่วนสูงถึง 188 เซ็นติเมตร คิม จุนโฮ ยังเป็นนักกีฬาเบสบอลของมหาวิทยาลัยเกาหลี ทำให้การก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของเค้าเป็นเรื่องง่ายมาก นอกจากนี้ ยังเคยถ่ายแบบให้กับโฆษณาผลิตภัณฑ์นมมาแล้วด้วย

เซีย เคยกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพี่ชายว่า ....เขาเหมือนเป็นพลังงานชีวิตให้กับผม เมื่อสมัยที่เรายังเด็ก เชื่อหรือไม่พวกเราไม่เคยทะเลาะกันเลย ตั้งแต่เรายังเด็กๆ เรามักจะทำอะไรหลายอย่างร่วมกัน แม้กระทั่งออกไปออกกำลังกายเล่นกีฬาร่วมกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook