แขกรับเชิญล้น โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ เต็มอิ่มทุกรสชาติ...สมชื่อ ป๋าเทพ | Sanook Music

แขกรับเชิญล้น โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ เต็มอิ่มทุกรสชาติ...สมชื่อ ป๋าเทพ

แขกรับเชิญล้น โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ เต็มอิ่มทุกรสชาติ...สมชื่อ ป๋าเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เสียชื่อ ป๋าเทพ-เทพ โพธิ์งาม จริงๆ เพราะการแสดงสด โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ ครั้งแรกในชีวิตของ ป๋าเทพ นั้น สนุกตั้งแต่เริ่มจนจบ โดยมีคนรักป๋ามาเชียร์กันเพียบอย่างอบอุ่น



พอได้เวลาสตาร์ทตัวตลกโบโซ่และนักมายากล ออกมาสร้างความสนุกสนานบนเวทีกับผู้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อน จากนั้นถึงคิวเปิดตัว ป๋าเทพ ด้วยวีทีอาร์บ้านไร่เพื่อให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของป๋าอย่างถึงแก่น ต่อด้วยโชว์เปิดตัวอลังการกับป๋าเทพในเพลง แมสซาซูเสส (Massasusage) ทำเอาอึ้งทึ้งไปทั้งฮอลล์ ต่อด้วยลูกชายป๋า น้องไทด์ ดวลไมค์กับป๋าในเพลง เมียคอยมาคุม



และลูกสาว น้องท๊อฟฟี่ โชว์พลังลูกคอเพลง If I ain’t got you , คำถาม, Sway จากนั้นพ่อลูกกอดคอโชว์ต่อแบบไม่ขาดอารมณ์กับเพลง หง่าว, รองเท้าหาย, มอเตอร์ไซด์ และเพลงสุดท้ายนี้แหละที่จู่ๆ บอม์กลางเวทีระเบิดขึ้น ทำเอาคนดูตกอกตกใจร้องกรี๊ด แต่แล้วป๋าเทพก็เฉลยว่าเป็นมุกที่เตรียมไว้ ทุกคนเลยโล่งใจ

ถึงตอนนี้เป็นคิวแขกรับเชิญชุดแรก นีโน่ กับ จ๋า ควงกันมาทำหน้าที่พิธีกรพิเศษ โดยเชิญแขกรับเชิญชุดแรก 2 สาวดูโอ โฟร์-มด ออกมายักย้ายส่ายสะโพกก่อนกับเพลง ละลาย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว หม่ำ จ๊กม๊กอดรนทนไม่ไหวขอออกมาก่อนคิวเพราะกลัวจะไม่ได้เจอ 2 สาว โฟร์-มด แซวกันไปแซวกันมาไม่ทันตั้งตัว ครอบครัวชวนชื่น ก็มาในมาดลิเกจากหน้าประตูทางเข้าและยึดเวทีป๋าเทพไปอย่างหน้าตาเฉย แถมขนมุกตลกมาโชว์มาประชันกันเพียบ ถึงขั้นฮากันน้ำตาเล็ดทั้งคนเล่นและคนดู

จากนั้น โจอี้ บอย ที่ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาพร้อมกับทีมบีทบอกซ์ชุดใหญ่ ป๋าเทพ เลยโดดขึ้นไปแจมทั้งร้องทั้งเต้นจนเกือบเป็นลม เพราะลืมวัยตัวเองว่าหกสิบกว่าแล้ว และระหว่าง โจอี้ บอย กับ ป๋าเทพ อำกันไปมาฮากระจายอยู่นั้น 3 หนุ่ม โมเดิร์นด็อก ก็โผล่ออกมาแจมด้วย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอีกรอบ และ โมเดิร์นด็อก ไม่ปล่อยให้เสียเวลางัดเพลงเด็ด ตาสว่าง, ติ๋ม ให้คนดูลุกขึ้นกระโดดจนพื้นฮอลล์สะเทือน

ส่วนแขกรับเชิญต่างทยอยมาแจมบนเวทีอีกเพียบทั้ง น้อย โพธิ์งาม, ญาญ่าหญิง, น้าเฉ่ง, โหน่ง ชะช่าช่า, เพชร ดาราฉาย ฯลฯ และญาติสนิทมิตรสหายที่รักป๋าอีกเพียบ จนทำให้เวลาแสดง 3 ชั่วโมง เต็มอิ่มด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ คุ้มค่าสมราคาตั๋วที่ได้ซื้อเข้ามาชมกันจริงๆ...


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แขกรับเชิญล้น โชว์ป๋า พูดจา ภาษาเทพ เต็มอิ่มทุกรสชาติ...สมชื่อ ป๋าเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook