แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ชวนร่วมกิจกรรมเก๋ๆ U-KISS Kiss Me in Bangkok | Sanook Music

แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ชวนร่วมกิจกรรมเก๋ๆ U-KISS Kiss Me in Bangkok

แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ชวนร่วมกิจกรรมเก๋ๆ U-KISS Kiss Me in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ร่วมกับ Asia Festa ภูมิใจเสนอกิจกรรม U-KISS Kiss Me in Bangkok กับหนุ่มๆ วง U-KISS ที่เตรียมบินตรงจากประเทศเกาหลี มาให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดกันอย่างสุดเอ็กคลูซีฟ นอกจากนี้พวกเค้ายังเตรียมกิจกรรมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยมากมาย อาทิ Mimi Showcase และการแจกลายเซ็นด้วย ที่เตรียมจัดขึ้น ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ วันที่ 31 ตุลาคม 2552 เวลา 5 โมงเย็น



สำหรับแฟนๆ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ง่ายและพิเศษมาก เพียงส่ง SMS พิมพ์ UKISS ตามด้วยชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 4221441ก็มีโอกาสลุ้นเป็น 1ใน 5 คนที่จะได้ไปร่วมงานนี้ ไม่พอ ... เรายังเตรียม CD U-Kiss Thailand Limited Edition ให้ด้วยแบบฟรีๆ เพื่อที่จะได้นำไปรับลายเซ็นจากหนุ่มๆ U-KISS ด้วยมือตัวเองเลย รีบๆ หน่อยนะ มีเวลาส่ง SMS ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ตุลาคมนี้เท่านั้น !!

สามารถติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ U-KISS ได้อย่างต่อเนื่องทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ D32, A31 และ 30 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับ U-KISS ได้ในรายการคนดูเป็นใหญ่ เวลา 17.00 - 19.00 น. และสามารถมาให้กำลังใจได้ที่ [V] Spot Studio ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook