ว่าน เอ็ม รุจ ชวนแฟนเพลงย้อนสู่วันวาน ใน Yesterday Once More
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/58641/17699_018.jpgว่าน เอ็ม รุจ ชวนแฟนเพลงย้อนสู่วันวาน
ใน Yesterday Once More

    ว่าน เอ็ม รุจ ชวนแฟนเพลงย้อนสู่วันวาน ใน Yesterday Once More

    2009-10-19T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เรียกได้ว่าบรรยากาศย้อนวันวานตามรอยเพลงเก่าในอดีตอย่างคอนเสิร์ต Yesterday Once More With WAN-M-RUJ ของ3 หนุ่มรุ่นใหม่ที่หลงใหลเพลงเก่า ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ เอ็ม- อรรถพล ประกอบของ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ นั้นประทับใจคนดูจริงๆ เพราะแต่ละเพลงที่ถูกคัดเลือกมาร้องบนเวทีล้วนแต่เป็นเพลงที่ได้ยินเมื่อไหร่ รับรองได้เลยว่าทุกคนสามารถร้องตามกันได้ทุกเพลง อาทิ รอวันฉันรักเธอ-คีรีบูน รักครั้งแรก-วงชาตรี หนึ่งมิตรชิดใกล้-วสันต์ โชติกุล หนึ่งเดียวคนนี้-อัญชลี จงคดีกิจ บูมเมอแรง-เบิร์ด ธงไชย ซ้ำเติม-ธเนศ วรากูลนุเคราะห์ ที่แล้วก็แล้วไป-เต๋อ เรวัติ ฯลฯ






    เริ่มย้อนวันวานด้วยซีนเปิดในเพลง Yesterday Once More ที่ทั้ง 3 หนุ่มออกมาโชว์พลังเสียงประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงถนัดจากบ้านเกิดของแต่ละคน เริ่มที่หนุ่มเอ็มชาวเหนือกับเพลงสาวมอเตอร์ไซค์ รุจหนุ่มอีสานกับเพลงฮักสาวขอนแก่น และหนุ่มภาคกลางหน้ามนอย่างว่านกับเพลงสาวบางโพ





    ต่อด้วยซีนโชว์เดี่ยวของทั้ง 3 หนุ่ม ที่แต่ละคนเลือกเพลงดังในอดีตที่เคยประทับใจขึ้นมาร้องโชว์ บนเวที เริ่มที่หนุ่มเอ็มที่ขอหยิบเอาเพลงของศิลปินในดวงใจอย่าง หนึ่งมิตรชิดใกล้-วสันต์ โชติกุล และหนึ่งเดียวคนนี้-อัญชลี จงคดีกิจ มาร้องได้อย่างถึงอารมณ์แฟนๆ ในฮอลล์ จากนั้นถึงคิวของหนุ่มรุจ กับเพลงบูมเมอแรง-เบิร์ด ธงชัย และอยากให้เธอรู้-อีสซึ่น ที่ถือได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจ



    ในการร้องเพลงและได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินดังเช่นทุกวันนี้ มาถึงหนุ่มว่าน ที่เลือกเพลงมาถูกใจแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์ วัดได้จากที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ก้องฮอลล์ อาทิ เพลงซ้ำเติม-ธเนศ วรากูลนุเคราะห์ หมดแล้วหมดเลย-อินคา ที่แล้วก็แล้วไป-เต๋อ เรวัติ ฯลฯ



    ปิดท้ายกับการย้อนสู่วันวานอย่างเต็มอิ่มด้วยเมดเล่ย์เพลงเร็วที่ทั้ง ว่าน เอ็ม รุจ ต่างก็เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ได้อย่างสนุกสนานถึงใจ อย่างเพลงใครไม่เกี่ยวถอยไป ที่เอ็มถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นจิ๋กโก๋ แบบได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ หรือเพลงขอใจเธอคืนที่ทั้ง 3 หนุ่มพร้อมใจกันออกเสต็ปท่าจิ๋กโก๋สะกิดแม่ ได้อย่างพร้อมเพรียงประทับใจแฟนเพลงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ให้ได้กลับบ้านแบบหอบความสุขกลับไปเต็มกระเป๋า


    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ว่าน เอ็ม รุจ ชวนแฟนเพลงย้อนสู่วันวาน ใน Yesterday Once More