ชายนี่ (SHINee) เผยเบื้องหลังผู้ออกแบบท่าเต้นอันสดใหม่ใน Ring Ding Dong | Sanook Music

ชายนี่ (SHINee) เผยเบื้องหลังผู้ออกแบบท่าเต้นอันสดใหม่ใน Ring Ding Dong

ชายนี่ (SHINee) เผยเบื้องหลังผู้ออกแบบท่าเต้นอันสดใหม่ใน Ring Ding Dong
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในทันทีที่ ชายนี่ คัมแบ็คเพลงของพวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันท่าเต้นในเพลงไตเติ้ลอย่าง 'Ring Ding Dong' ที่ให้สัมผัสอันแสนสดใหม่ก็กลายเป็นที่พูดคุยท่ามกลางชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

เพลงไตเติ้ล Ring Ding Dong ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 '2009, Year Of Us'ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 โดยเพลงที่เปิดตัวออกมานี้สามารถติดชาร์ต Mnet (16~18 ตุลาคม), Dosirak (อันดับที่ 1 17~18 ตุลาคม) รวมถึงชาร์ตเพลงอื่นๆที่กำลังไต่อันดับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว



ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' และ 18 ตุลาคมในรายการ SBS Ingygayo ชายนี่ ก็ได้ขึ้นคัมแบ็คเป็นครั้งแรก ซึ่งไม่เพียงแต่พวกเขามาพร้อมกับการร้องเพลงสดที่สมบูรณ์แบบแล้ว แต่ท่าเต้นที่ให้สัมผัสแบบสดใหม่และทรงพลัง ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างมีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง

ท่าเต้นในเพลง Ring Ding Dong ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง Misha Gabriel ซึ่งเคยผ่านผลงานการออกแบบท่าเต้นในเพลงEat You Up ของ BoA รวมถึง Justin Timberlake, Hilary Duff ฯลฯ และนักออกแบบท่าเต้น Nick Bass ที่เคยฝากผลงานไว้กับเพลง Sorry, Sorry ของซุปเปอร์จูเนียร์ และป็อปสตาร์ระดับโลกอย่าง Janet Jackson, Beyonce, Britney Spears, Christina Aguilera ฯลฯ

ชายนี่ กล่าว .....พวกเราเตรียมตัวกันอย่างหนักเพื่อที่จะให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆของเราครับ และด้วยเหตุนี้มันจึงทำให้เรารู้สึกดีใจมากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคน ในวันข้างหน้าเราจะมาพร้อมกับโชว์เจ๋งๆให้มากยิ่งขึ้นไปอีกครับ เขากล่าว


ชมคลิป MV Ring Ding Dong



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook