เลโอ บี-โอ-วาย โหมงานหนัก เข้ารักษาตัว ที่ โรงพยาบาลพญาไท 1 | Sanook Music

เลโอ บี-โอ-วาย โหมงานหนัก เข้ารักษาตัว ที่ โรงพยาบาลพญาไท 1

เลโอ บี-โอ-วาย โหมงานหนัก เข้ารักษาตัว ที่ โรงพยาบาลพญาไท 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โหมงานหนัก จนไม่สบายต้องเข้าไปรักษาตัว ที่ โรงพยาบาลพญาไท 1 เมื่อเช้านี้ สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ เลโอ โซสเซย์ วง บี-โอ-วาย ล่าสุดทางทีมข่าวบันเทิง ได้ไปสอบถามเยียมดูอาการ ซึ่งนักร้องหนุ่ม เลโอ เปิดใจเล่าถึงสาเหตุของการป่วยในครั้งนี้ให้ฟังว่า






........เริ่มจากเมื่อวาน ผมมีอาการปวดตา ช่วงเย็นๆ จึงตัดสินใจเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลเลยให้ยาแก้อับเสบ มาทาน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ผมนอนปวดตาตลอดทั้งคืน จนรู้สึกว่าตัวเองทนไม่ไหวแล้ว ตอนตี 5 เลยตัดสินใจขับรถมาหาหมอที่โรงพยาบาลพญาไท 1






.....ทางทีมแพทย์ตรวจอาการพบว่า ผมมีหนอง เป็นผีทีเปลือกตา (meibumion) หมอให้เลือกว่า จะทานยา หรือว่าจะเจาะเอาผีทีตาออก ผมเลยตัดสินใจเจาะผีทีเปลือกตาครับ ตอนนี้ก็หายปวดแล้ว รอคุณหมอ มาตรวจอีกที พรุ่งนี้ก็คงจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้วครับ จริงๆ วันนี้ผมมีงานไปรายการดิไอดอล เสียดายเหมือนกัน ที่ไปไม่ได้ครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงด้วยนะครับ






ด้าน พ.ญ. ปนัดดา ชัยศิลป์วัฒนา เปิดเผยถึงสาเหตุการเป็นผีทีเปลือกตาว่า .......อาจจะเกิดจากการใช้เครื่องสำอาง ที่ไม่ค่อยสะอาด ทำให้เกิด การสะสมของสิ่งสกปรกไปอุดตันที่รูขุมขนลามมาเปลือกตาด้านใน และเกิดเป็นหนองขึ้น ตอนนี้ได้ทำการเจาะเอาหนองทีเปลือตาออกแล้ว และให้ทานยา นอกพักที่โรงพยาบาลไปก่อน คาดว่าพรุ่งนี้น่าจะสามารถกลับไปพักผ่อนรักษาตัวที่บ้านได้ แต่ในช่วง 2 ถึง 3 วันนี้ คงต้องให้พักผ่อนงดรับงานที่ต้องใช้สายตา และต้องแต่หน้าไปก่อน






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook