ซี้ดร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดเฉลิมฉลอง 75 ปีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | Sanook Music

ซี้ดร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดเฉลิมฉลอง 75 ปีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ซี้ดร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดเฉลิมฉลอง 75 ปีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอยกระทงปีในรับรองไม่มีเหงาเพราะคลื่นซี้ด 97.5 FM. ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ชวนมาร่วมงานเฉลิมฉลอง 75 ปีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อย่างยิ่งใหญ่ ควบคู่กับการฉลองวันพระจันทร์เต็มดวงวันลอยกระทงให้ได้คึกคักกันแบบสุดๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ส่งเสริมความเป็นไทยให้โดนใจวัยมันส์

งานนี้ระดมทัพศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น สครับ, อีทีซี, ดา-เอ็นโดรฟิน, ลิปตา, ตู่-ภพธร, แชมป์-ศุภวัฒน์, มายด์, โจอี้ บอย ฯลฯ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่บินตรงจากเกาหลีบอยแบนด์ชื่อดังวง U-Kiss ร่วมสร้างความสุขแบบสุดมันส์ในคอนเสิร์ต The Seed Show Special ครั้งที่ 49 ตอน ไทยทยอย ลอยกระทง ระหว่างวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2552 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต



ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ผู้บริหารคนเก่งแห่งคลื่นซี้ด 97.5 FM. เปิดเผยว่า .....คอนเสิร์ต The Seed Show ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่พิเศษมากๆ เพราะคลื่นซี้ดของเราได้รับเกียรติในการนำความบันเทิงไปร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 75 ปีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังเป็นการฉลองวันลอยกระทงด้วย ยิ่งใหญ่ขนาดนี้คงจะธรรมดาไม่ได้ครับ งานนี้จัดให้ฉลองให้ได้มันส์กันแบบเต็มอิ่ม 3 วันกับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น อีทีซี, สครับ, ดา-เอ็นโดรฟิน, ลิปตา, ตู่–ภพธร, แชมป์- ศุภวัฒน์, มายด์, โจอี้ บอย, บุดด้า เบลส, ฟลัว, สล็อตแมชชีน, สเลอ, ลุลา, อพาร์ตเม้นท์คุณป้า, Art Floor, Basket Band, จุ๋ย จุ๋ย ฯลฯ

......ซึ่งทุกศิลปินพร้อมแล้วที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานแบบหนำใจทุกวัน ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้นเราได้อิมพอร์ตบอยแบนด์น้องใหม่มาแรงจากเกาหลีวง U-Kiss ให้มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย และภายในงานเรายังได้มีกิจกรรมที่ผสมผสานความเป็นไทย ให้วัยมันส์ได้เรียนรู้และสืบสานวัฒนธรรมความเป็นไทยเอาไว้มากมายอยากให้น้องๆ นักศึกษาทุกสถาบัน รวมถึงแฟนรายการซี้ด และประชาชนทั่วไปได้มาสัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่ผสมผสานกับความมันส์ได้อย่างลงตัวที่งานนี้ เราเปิดให้เข้าชมแบบฟรีๆ ทุกวัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM.ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook